15:10 21/04/2019
Hành trình của giải nhì Miss Beauty Nguyễn Thủy Tiên tại Beauty Award 2019
Giải nhì Miss Beauty tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 là thành công lớn đối với chuyên gia Nguyễn Thủy Tiên.
Sinh năm 1992, tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Nam đã đến với Beauty Award 2019 với mong muốn thử sức mình ở một đấu trường làm đẹp đẳng cấp, nơi quy tụ hơn 700 chuyên gia của ngành làm đẹp Việt. Đêm gala vinh danh 15/4 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của giải thưởng của nhất cuộc thi và Miss Beauty cũng tìm ra những nhan sắc xuất sắc nhất. Nguyễn Thủy Tiên dừng chân tại giải nhì Miss Beauty Award 2019 khi chỉ kém giải nhất rất sát nút.

Thủy Tiên nhận vương miện của giải nhì Miss Beauty Award 2019 

“Tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi Beauty Award 2019. Bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự khi tham gia cuộc thi này và may mắn hơn là tôi đạt giải Nhì Miss Beauty award 2019” – Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc sau chương trình.

Nhan sắc của giải nhì Miss Beauty 2019 

Năm 16 tuổi, Thủy Tiên đã ước mơ thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Đến năm 2014, cô gái trẻ mới có cơ hội bước vào ngành làm đẹp để học hỏi. Cuộc thi Miss Beauty Award 2019  là một cuộc thi có quy mô lớn và đây là cơ hội của lớn để  Thủy Tiên thể hiện bản thân mình trong lĩnh vực ngành làm đep. Tài năng và nhan sắc và trí tuệ của Thủy Tiên đã thuyết phục hội đồng giám khảo chuyên môn khó tính nhất và đạt được giải nhì tại cuộc thi này.


Sau thành công tại Beauty Award 2019, Thủy Tiên hướng đến nhiều kế hoạch và dự định mới trong tương lai cùng thương hiệu làm đẹp của mình. Đầu năm 2020, cô sẽ cho khai trương một Spa mang tên mình. Và gần nhất, tháng 6 này, Thủy Tiên sẽ đại diện hàng trăm thí sinh thi đấu tại Beauty Award 2019 đến với Đài Loan. “Qua cuộc thi này tôi rất muốn theo các chuyên gia tham dự ra nước ngoài học hỏi, trau dồi thêm kiến thức cho mình, tôi sẽ cố  gắng nỗ lực đem công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất về để phục vụ cho các chị em phụ nữ của chúng ta càng ngày càng xinh đẹp hơn. Với tôi, làm việc phải bằng cái tâm để mới có thể đưa cái tầm của mình lên cao được”.