18:14 19/09/2019
Chuyên gia Hải Yến đảm nhận vai trò giám khảo da tại Festival Beauty 2019
Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các chuyên gia và các thí sinh tham dự hội làm đẹp quốc tế vào cuối tháng này.
Sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt và nhiều quốc gia trên thế giới sẽ chính thức được diễn ra vào cuối tháng này. Đại diện BTC của Festival Beauty Awards 2019 chính thức công bố các thành viên hội đồng giám khảo của sân chơi này. Cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu là chuyên gia Hải Yến.

Chuyên gia Hải Yến 

Chị là nhà sáng lập của Spa Yến Doris và có uy tín trong nghề làm đẹp đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc da. 3 năm một chặng hành trình gắn bó với nghề không phải là khoảng thời gian dài nhưng nó đủ để chị khẳng định tài năng cũng như kiến thức trong ngành công nghiệp đầy khắc nghiệt này. Năm 2019, chị cũng là một trong những tài năng hàng đầu tham dự cuộc thi làm đẹp danh giá Ngôi Sao Thương Hiệu 2019 lần thứ 1.
Chặng hành trình đã đi qua mang lại cho chuyên gia Hải Yến nhiều kinh nghiệm làm nghề. Hàng ngày, hàng giờ, chị vẫn đang không ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Hải Yến sẽ đánh giá công tâm, tìm ra một gương mặt thí sinh tài năng nhất để vinh danh tại cuộc thi này.




Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.