00:00 06/11/2020
​Master Trịnh Thị Bình Minh – Giám khảo nối mi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Sau khi nhận được lời mời đảm nhận vai trò giám khảo của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp, Master Trịnh Thị Bình Minh đã chuẩn bị rất kỹ càng. Đó là lý do mà chị có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ mà BTC tổ chức tin tưởng, giao phó.

Thêm một dấu ấn ấn tượng nữa trong sự nghiệp làm nghề của Master Trịnh Thị Bình Minh tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức vào trung tuần tháng 10 vừa qua. Trong vai trò giám khảo quyền lực, nữ giám khảo đã công tâm đánh giá các thí sinh tham dự hạng mục nối mi. Cùng với các cộng sự, Master Trịnh Thị Bình Minh đã tìm ra được thí sinh tài năng nhất.

Với một cuộc thi quy tụ gần 2000 thí sinh tại nhiều hạng mục, áp lực đánh giá chuyên môn của giám khảo là rất lớn. Nếu không phải một người bản lĩnh như Master Trịnh Thị Bình Minh rất khó có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này. Hơn ai hết, cô cảm thấy vô cùng tự hào với những gì bản thân làm đẹp. Đây chắc chắn là bước đệm mới, ghi nhận thành tích mới trong sự nghiệp của nữ Master. Đặc biệt, hai học viên mà cô từng tham gia đào tạo cũng xuất sắc lọt Top 10 cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp.


Hiện tại, Master Trịnh Thị Bình Minh đang là chủ của CHÂN NGẮN ACADEMY BEAUTY CENTER. Với đam mê cái đẹp từ trước, Master Trịnh Thị Bình Minh quyết định theo nghề mi. Gia đình không ủng hộ vì nghề chưa thịnh hàn, cô vẫn quyết theo nghề. Cho đến hôm nay và sau này, những thành tích mà cô đạt được đã chứng minh lựa chọn của cô là hoàn toàn chính xác.

Các khoá học đã tham gia học tập trong suốt những năm gắn bó với nghề là:
- Tốt nghiệp khoá học của Vân academy
- Tốt nghiệp khoá mi của Quyên Academy
- Tốt nghiệp xuất sắc khoá chuyên sâu mi 4D của cô Quỳnh Anh Academy

Trong 6 năm kinh nghiệm, Master Trịnh Thị Bình Minh nhanh chóng vươn lên hàng nghìn cửa hàng ở Vĩnh Phúc đứng ở vị trí top 1 làm mi uy tín - nổi tiếng - nhanh - bền trong nhiều năm liền. Master Trịnh Thị Bình Minh cũng là thầy đào tạo ra hàng trăm học sinh trên khắp cả nước.

Phát triển được 2 chi nhánh về mảng làm đẹp, trong thời gian tới, Master Trịnh Thị Bình Minh mong muốn phát triển cửa hàng và tay nghề. Cô dự định sẽ cho ra đời thêm chi nhánh ở các tỉnh và thành phố lớn, mở rộng sâu về đào tạo giảng dạy bộ môn nối mi.