14:35 18/03/2020
Giải ba phun xăm Top Beauty Brand 2020 xướng tên chuyên gia trẻ Kim Hương
NSNLĐ – 20 tuổi, Kim Hương vinh dự đứng trên bục vinh danh nhận giải ba chung cuộc của cuộc thi làm đẹp tầm cỡ nhất châu Á đầu năm 2020 Top Beauty Brand.
Đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được xem là sân chơi lớn nhất quy tụ những ngôi sao lớn của làng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của  hàng trăm chuyên gia làm đẹp. Phạm Thị Kim Hương thuyết phục giám khảo bằng khả năng của bản thân để đạt được giải ba chung cuộc.


Dù có đôi chút tiếc nuối cho ngôi vị cao nhất nhưng đây vẫn là một thành công quá lớn với chuyên gia trẻ Kim Hương trong sự nghiệp làm nghề của cô gái trẻ. Sinh năm 2000, năm nay tròn 20 tuổi, số năm làm nghề không nhiều nhưng tài năng mà của Kim Hương bộc lộ tài năng với nghề làm đẹp từ sớm. Rất nhiều đồng nghiệp có nhiều năm làm nghề chưa làm được thành tích mà chuyên gia trẻ Kim Hương đã làm đẹp trong nghề.

Sinh ra ở Vũng Tàu, cô hiện đang làm chuyên viên tại công ty Minh Hà Master. Mỗi tác phẩm mà Kim Hương làm ra được cô làm bằng tất cả sự say mê và tâm huyết của bản thân với nghề. Dù còn trẻ nhưng cô rất có trách nhiệm làm nghề. Không có gì có thể ngăn cản niềm đam mê và tài năng của cô tỏa sáng.

Theo công bố của ban tổ chức cuộc thi này, sau chương trình, cô gái 20 tuổi sẽ lần đầu tiên được đảm nhận vị trí giám khảo chuyên môn trong sự nghiệp tại cuộc thi làm đẹp diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.