21:47 31/08/2019
Chuyên gia Hằng Naomi nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng Make Up tại cuộc thi Festival Beauty Awards 2019
Thành tích và kinh nghiệm của chuyên gia trang điểm Hằng Naomi sẽ là lợi thế quan trọng của chị tại đấu trường làm đẹp được tổ chức vào tháng 9 sắp tới mang tên Festival Beauty Awards 2019, nơi chị nhận được đề cử vinh danh Bàn tay vàng Make Up 2019.
Không phủ nhận mục tiêu kinh tế khi đến với công việc hiện tại, đến sau cùng chị cũng tìm kiếm được niềm đam mê của mình với công việc này. Trước khi theo đuổi công việc làm đẹp hiện tại, chuyên gia Hằng Naomi là cô giáo mầm non. Lập gia đình và có con nhỏ, chị từ bỏ nghề và ở nhà chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Nói về cơ duyên đến với nghề làm đẹp, chị nhắc đến người em gái của mình. Đây là người em và cũng là người thầy đầu tiên dẫn dắt chị vào con đường theo đuổi đam mê với nghề trang điểm.
 
Chuyên gia Make Up Hằng Naomi

Sau 2 năm theo đuổi công việc, chị đã được nhiều thành công trong sự nghiệp

26 tuổi bắt đầu gây dựng sự nghiệp bắt đầu bằng nghề Make Up. “Ban đầu đối với mình thật sự khó khăn vì mình vốn dĩ không khéo tay, gu thẫm mỹ cũng không mấy đặc sắc nhưng mình cứ nghĩ ‘’Không quan trọng việc bạn đi chậm thế nào, miễn là đừng bao giờ dừng lại’’ nên mình luôn cố gắng từng bước nhỏ, đến bây giờ là mình đi được chặn đường gần 2 năm. May mắn mình gặp được cô giáo thứ 2 truyền lửa cho mình thêm nhiệt huyết để có ngày hôm nay, mình luôn thầm cảm ơn những người cô đã tận tình chỉ dạy và giúp đỡ mình có được ngày hôm nay. Và Hằng đã làm được!” – chuyên gia trang điểm Hằng Naomi chia sẻ về chặng đường thành công của mình với phóng viên Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam.

Bàn tay vàng của chuyên gia Hằng Naomi đã làm đẹp cho rất nhiều người 

Chị luôn tự tin sống hết mình cùng niềm đam mê với công việc làm đẹp

27 tuổi đã có được những thành công mà hàng nghìn chuyên gia trang điểm ngoài kia đang theo đuổi, cô luôn khuyến khích, động viên những tài năng trẻ nỗ lực, cố gắng để tỏa sáng trong chặng đường theo đuổi nghề. Festival Beauty Awards 2019 chính là sự khẳng định cho tay nghề và kỹ thuật của chuyên gia Hằng Naomi. Một sân chơi quốc tế với sự xuất hiện của những ngôi sao ngành trang điểm sẽ là cơ hội để chị học hỏi, giao lưu kinh nghiệm bên cạnh giải thưởng vinh danh mà chị nhận được tại cuộc thi.



Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức  tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp có tại cuộc thi.