19:42 22/06/2020
Bộ sưu tập Hương Sắc Xứ Chè 2020 – Hơi thở của thời đại
Ngoisaonganhlamdep.net – Trình làng vào đêm Gala giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020, BST Hương Sắc Xứ Chè của các nhà tạo mẫu tóc thuộc Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên làm khán giả không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi của các thành viên, cũng như vẻ đẹp huyền bí trong từng tác phẩm.
 
Sân khấu trình diễn BST Hương Sắc Xứ Chè của các cây kéo thuộc Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên 

Lần thứ 2 được tổ chức tại Thái Nguyên, Lễ giỗ tổ ngành tóc -  The Scent Of Tea một lần nữa khẳng định được tầm quan trọng trong việc kết nối những tâm hồn nghệ sỹ tóc, là sàn diễn trình làng những tác phẩm lớn của ngành tóc hiện đại Việt Nam.
Năm nay, Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên đã dành nhiều tháng trời để chuẩn bị và cho ra mắt Bộ sưu tập Hương Sắc Xứ Chè lấy cảm hứng từ đặc sản quê hương – Chè. Một nét văn hóa có lịch sử lâu đời tại Việt Nam cũng là một nét đẹp của con người Thái Nguyên đã được các nhà tạo mẫu tóc Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên truyền tải qua BST.

Nét truyền thống trong Hương Sắc Xứ Chè 

Một tác phẩm đỉnh cao nhận được sự trầm trồ của các nhà tạo mẫu trên khắp cả nước 

Từ trầm cổ với sắc nâu chủ đạo đến những đường nét mãnh mẽ, táo bạo xanh blue hiện đại, các nhà tạo mẫu của Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên đã lột tả được vẻ đẹp của con người, của đặc sản vùng đất Thái Nguyên đến các khán giả, quan khách từ nhiều tỉnh thành trên cả nước về tham dự sự kiện này.

Nét hiện đại cùng sắc xanh cổ điển 


Bà Nguyễn Thị Mỹ Huệ, Chủ tịch Hiệp hội Cây kéo vàng Thái Nguyên chia sẻ: “Chúng tôi đã phải ngồi xuống cùng nhau đưa kế hoạch, thống nhất mẫu tóc đến những ngày cuối cùng. Sự căng thẳng, mệt mỏi nhiều tháng trời cũng không giấu được sự phấn khởi, chờ mong của các bạn dành cho tác phẩm sắp trình làng. Hương Sắc Xứ Chè 2020 đã được trình làng thành công, đánh dấu một chặng đường mới, một thập kỷ mới cho sự phát triển của ngành tóc Thái Nguyên. Cảm ơn các thành viên của Hiệp hội Cây kéo vàng, cảm ơn sự cống hiến, sự tâm huyết của các bạn. Tôi và các bạn sẽ tiếp tục đồng hành trên chặng đường phía trước để đưa ngành tóc Thái Nguyên phát triển hơn nữa trong thập  kỷ mới này”.


Trong trang phục thổ cẩm, các NTMT đã thiết kế mẫu tóc truyền tải được đúng hơi thở của BST

Những hình ảnh ấn tượng khác của tác phẩm Hương Sắc Xứ Chè 2020