00:58 26/08/2022
Chuyên gia Thuỳ Nguyễn đoạt giải vàng tài năng Makeup – Cây cọ vàng của cuộc thi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tài năng, kỹ thuật cùng sự sáng tạo của bản thân, chuyên gia Thùy Nguyễn đã xuất sắc được vinh danh giải vàng tài năng – Cây cọ vàng tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Chuyên gia Thuỳ Nguyễn đoạt giải vàng tài năng Makeup – Cây cọ vàng của cuộc thi làm đẹp quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Chuyên gia Thùy Nguyễn tự hào khi được vinh danh trong Top 10 xuất sắc nhất bộ môn Make Up. Chị được trao tặng giải vàng tài năng và Cây cọ vàng tại sân chơi quốc tế này.


Chuyên gia Thùy Nguyễn và bài thi của nữ Master 

Sinh năm 1993, trước khi đến với nghề làm đẹp hiện nay nữ Master từng là công nhân của công ty Pouyuen Việt Nam. Chín niềm đam mê và yêu thích nghề make up, thích làm đẹp cho tất cả mọi người xung quanh nên cô đã nghỉ làm và bước vào nghề năm 2019.

“Tôi rất may mắn khi biết đến chị Thuý chủ tiệm áo cưới Thuý paris tại Bình Chán. Đây là người chị cũng là người thầy đã chỉ bảo tôi. Tất cả mọi thứ từ lúc tôi mới vào nghề và cũng là người dẫn dắt tôi đến với cuộc thi làm đẹp quốc tế vừa qua. Chị là người động viên tôi thử sức mình và cũng may mắn tôi đã đoạt giải tài năng vàng và vinh danh cây cọ vàng”, chuyên gia Thùy Nguyễn chia sẻ.

Nữ chuyên gia gửi lời cảm ơn đến Master Thúy Paris, cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra sân chơi rất ý nghĩa cho chị em có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị đi trước mình và học hỏi thêm được nhiều ngành làm đẹp khác. Cô mong rằng sẽ có thêm nhiều sân chơi bổ ít hơn nữa để bản thân cũng như các đồng nghiệp có cơ hội học hỏi, ngày càng phát triển tài năng, đưa ngành làm đẹp phát triển.