01:41 13/03/2019
​Chuyên gia Hầu Thị Yến hứa hẹn tỏa sáng tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
Sau họp báo sự kiện vào ngày 7/3 vừa qua, Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại Thái Nguyên tiếp tục thu hút nhiều đại diện của ngành làm đẹp vùng Đông Bắc và cả nước tham dự. Hầu Thị Yến là một trong những tài năng sáng giá được hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại sân chơi lớn của ngành làm đẹp này.
Là chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp Thái Nguyên ở thời điểm hiện tại, Hầu Thị Yến khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè ngưỡng mộ bởi tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 chính là cơ hội, là sân chơi để cô gái tài năng này tỏa sáng trong sự nghiệp làm đẹp của chính mình.


Chuyên gia Hầu Thị Yến sẽ tham gia thử sức tại Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 tại Thái Nguyên 

Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia này đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình. Sau nhiều năm gắn bó và theo đuổi đam mê của bản thân, tay nghề và kiến thức của chuyên gia Hầu Thị Yến khiến nhiều người nể phục.

Một vài sản phẩm của Hầu Thị Yến 


Tham gia nhiều khóa  đào tạo về làm đẹp để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân, khi nhận thấy bản thân đã có đủ tự tin để xây dựng một thương hiệu làm đẹp của riêng mình, Hầu Thị Yến quyết định sáng lập thương hiệu làm đẹp mang tên  Yến Cảnh. “Tôi sáng lập Yến Cảnh Spa bằng niềm đam mê nhưng trong nhiều năm qua nó đã phát triển nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của khác hàng từ nhiều nơi”, chuyên gia Hầu Thị Yến chia sẻ.


Lần đầu tiên mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng kết hợp với trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức một sân chơi đa ngành cho những người kiến tạo vẻ đẹp Việt. Một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia làm đẹp tài năng và uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đề cao giá trị đích thực của sự học hỏi, cầu tiến và những ước mơ về sứ mệnh "Gìn giữ vẻ đẹp Việt", nơi quy tụ những giám khảo, những bậc thầy danh tiếng về các lĩnh vực chuyên sâu như: phun xăm thẩm mỹ, Spa, Nail, make up, hair. Cùng chờ đón đêm Chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề “Quyền năng phái đẹp” diễn ra tại Royal Việt Phượng mùa hè 2019.

Mực xăm KPOP và Mỹ phẩm Huệ Hưng hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao ngành làm đẹp 2019