12:26 30/07/2018
Chuyên gia Sao Ly – giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên quyền lực của Beauty Idol 2018
Tài năng, xinh đẹp và giàu lòng nhân ái là những gì được đồng nghiệp, bạn bè nhắc đến khi nói về chuyên gia Sao Ly. Bậc thầy tài năng trong ngành làm đẹp Sao Ly sẽ xuất hiện tại Beauty Idol 2018 trong vai trò giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của cuộc thi này.
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Tham gia cuộc thi này, Sao Ly mong muốn có thể truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức được tích lũy qua các khóa đào tạo làm đẹp danh tiếng của những nhà sư phạm, bậc thầy trong lĩnh vực làm đẹp cho các thí sinh tham gia cuộc thi này.
 

Giám khảo kiêm huấn viên quyền lực của Beauty Idol 2018 - Sao Ly

Từng tốt nghiệp học viện Sally Academy, tốt nghiệp học viện ALLOUA – Seoul Hàn Quốc, tốt nghiệp Master Class học viện “S” Academy,….và hiện tại dù đã thành công và nổi danh trong nghề, chuyên gia Sao Ly vẫn không ngừng học tập và cập nhật xu hướng mới của ngành làm đẹp. Luôn đau đáu với sự nghiệp đào tạo của ngành làm đẹp Việt, trong nhiều năm vừa qua chuyên gia Sao Ly luôn tận tâm truyền dạy kiến thức cho nhiều thế hệ học trò, các thế hệ học trò của cô giáo Sao Ly cũng nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp. Chuyên gia Sao Ly sáng lập ra Sao Ly Academy bằng tất cả sự tâm huyết, đam mê với nghề này và hiện chị cũng đang đảm nhận vị trí phó bộ môn phun thêu quốc tế của Hiệp hội làm đẹp quốc tế ALBETRA.
 

Chuyên gia Sao Ly luôn trau dồi học hỏi kiến thức của  những chuyên gia hàng đầu thế giới
 

 

Chuyên gia đào tạo tài năng - Nhà sư phạm tận tâm của ngành làm đẹp Việt



Cùng học trò dành chiến thắng ở những đấu trường quốc tế ngành phun thêu và phun xăm

Từng tham gia nhiều cuộc thi trong vai trò khác nhau, chuyên gia Sao Ly từng đoạt được nhiều giải thưởng lớn trong nghề như  giải xuất sắc cuộc thi phun thêu quốc tế Việt – Trung – Hàn 2017,…chuyên gia cũng là một trong những giám khảo Beauty Idol 2018 có nhiều kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” tại các cuộc thi làm đẹp nhất. Từ  trưởng ban giám khảo cuộc thi International Beauty & Contest đến giám khảo phun thêu quốc tế Việt – Trung – Hàn, trưởng ban giám khảo cuộc thi Internatinal Beauty & Contest Việt –Thái – Hàn – Mỹ, giám khảo Đại hội thẩm mỹ tại Seoul Hàn Quốc,… mỗi cuộc thi mà Sao Ly tham gia chị đều được đánh giá cao về tài năng cũng như trình độ chuyên môn trong việc thẩm định bài thi của các thí sinh tham dự.
 

Giám khảo Sao Ly đang thực hiện nhiệm vụ tại một cuộc thi tay nghề
 

Chuyên gia Sao Ly đại diện BGK trả lời phỏng vấn truyền hình tại IBC 2018

 Chị thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn cùng thương hiệu làm đẹp của mình. Trong IBC 2018 vừa qua, chị đã đấu giá thành công vương miện để quyên góp toàn bộ số tiền ủng hộ cho các trẻ em nghèo ung thư.
 

Đạo diễn Lý Hằng Nga trao vương miện cho “Nữ hoàng nhân ái”  Sao Ly tại IBC 2018