00:34 19/09/2022
Phó ban tổ chức cuộc thi 3000 chuyên gia làm đẹp lớn nhất 2022 – Grand Master Trang Việt Kiều
Ngoisaonganhlamdep.net – Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham gia của gần 3000 chuyên gia toàn cầu trở thành sân chơi làm đẹp lớn nhất được tổ chức năm nay. Đóng góp vào thành công đó là sự cống hiến ngày đêm của Grand Master Trang Việt Kiều.


Phó ban tổ chức cuộc thi 3000 chuyên gia làm đẹp lớn nhất 2022 – Grand Master Trang Việt Kiều

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của ngành làm đẹp sau thời gian dài “ngủ đông” do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Được ấp ủ lên kế hoạch từ nhiều năm qua, Grand Master Trang Việt Kiều – Phó ban tổ chức là những người đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu. CEO Học viện Trang Việt Kiều đã nỗ lực hết mình để có thể mang đến một chương trình làm đẹp chất lượng, một cuộc thi tài giữa các chuyên gia tài năng có chuyên môn cao nhất.

Phó ban tổ chức Trang Việt Kiều chia sẻ: “Ngay từ khi lên kế hoạch và xin phép Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức chương trình này, chúng tôi đã nhất quán phải tạo nên một sự kiện làm đẹp có quy mô toàn cầu với mục tiêu nâng tầm vị thế ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế. Chúng tôi đã không phụ lòng của cộng đồng làm đẹp đã luôn tin tưởng, đồng hành để tạo nên một chương trình lớn đến thế”.


Phó ban tổ chức Trang Việt Kiều cùng hội đồng giám khảo, cố vấn tại chương trình Best Skill 2022 

Ban tổ chức, Nhà tài trợ cùng chụp ảnh lưu niệm 

Khó khăn trong quá trình tổ chức nhiều vô kể. Từng khâu chuẩn bị được kiểm tra lại rất nhiều lần đến sát ngày tổ chức. Bản thân Phó ban tổ chức Trang Việt Kiều trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển sinh và lên các tiêu chí cụ thể để chấm thi, tổ chức chương trình làm đẹp tầm cỡ thấu hiểu. 3 tháng nỗ lực, cố gắng cùng động viên nhau để cùng nhau tạo nên một chương trình vang danh toàn cầu. Đó là thành công của Grand Master Trang Việt Kiều cũng là thành công của Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 nói chung.

Từng có kinh nghiệm tham gia đánh giá, tổ chức và tài trợ rất nhiều chương trình, cuộc thi, sự kiện giao lưu của ngành làm đẹp, cùng với thành công của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nguồn động lực để Grand Master Trang Việt Kiều nâng tầm vị thế, khẳng định tài năng và bản lĩnh. Chị sẽ tiếp tục nghiên cứu, lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện làm đẹp tầm cỡ tiếp theo trong thời gian tới.