11:00 30/10/2018
​“Á quân phun xăm quốc tế” Vũ Thị Dung tiếp tục chinh chiến tại đấu trường làm đẹp Beauty Idol 2018
Là cuộc thi làm đẹp lớn nhất 2 miền Nam - Bắc, Beauty Idol 2018 đang thu hút nhiều thí sinh tài năng của ngành làm đẹp với nội dung chương trình mới lạ và được đầu tư hoành tráng. Hàng trăm thí sinh đã đăng ký thử sức với mùa giải đầu tiên này và một trong các thí sinh được đánh giá cao nhất gọi tên chuyên gia Vũ Thị Dung.
Chuyên gia Vũ Thị Dung, một trong những chuyên gia làm đẹp trẻ tuổi danh tiếng nhất hiện nay được nhiều người biết đến với tài năng vượt trội với các lĩnh vực làm đẹp. Không phải ngẫu nhiên mà chuyên gia Vũ Dung được đánh giá cao tại mùa thi tìm kiếm thần tượng năm 2018, đó là cả một quá trình phấn đấu và cố gắng rất dài của chị. Đam mê và gắn bó với công việc của một chuyên gia làm đẹp từ rất sớm, cô gái tài năng này cũng nhanh chóng tích lũy và tìm tòi những kiến thức liên quan đến nghề.


Chuyên gia Vũ Thị Dung 

Sự nỗ lực và kiên trì của đó cũng được đền đáp bằng sự công nhận từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia kỳ cựu của ngành làm đẹp, tại các cuộc thi làm đẹp, chuyên gia Vũ Dung cũng giành được rất nhiều thành tích ấn tượng. Một trong số đó có thể kể đến như giải nhì trong Cuộc thi phun xăm quốc tế,…Cô gái này không chỉ được mọi người nhắc đến với tài năng mà cô còn là người đẹp có tiếng của cộng đồng làm đẹp Việt với những danh hiệu như Hoa khôi phun xăm.


Không chỉ tài năng, Vũ Dung còn được biết đến là Hoa khôi của ngành làm đẹp Việt 




 
Tâm huyết của chị được gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên Dung Lee. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Thạch Thất, Hà Nội. Các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp luôn có sự nghiên cứu rất kỹ càng của chuyên giaVũ Dung. Đó cũng là lý do rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ thương hiệu làm đẹp của chị. Là một người yêu cái đẹp, mong muốn mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn người, chuyên gia Vũ Dung mỗi ngày đều nỗ lực học tập, tìm tòi để nâng cao và hoàn thiện tay nghề của bản thân.








Tham gia Beauty Idol 2018, chuyên gia Vũ Dung mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo, huấn luyện viên tại cuộc thi.




Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu, chuyên gia Vũ Dung sẽ thuyết phục được tất cả các huấn luyện viên của cuộc thi để hướng tới giải thưởng cao nhất.
Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.