16:53 04/11/2023
Chuyên gia Hoàng Thị Hương - Ngôi sao của lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival 2023 đã tổ chức thành công, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới. Chuyên gia Hoàng Thị Hương, biệt danh "Hương Tít", người đã được mời tham gia với tư cách là một trong những Ban Giám Khảo tại sự kiện danh giá này.

Chuyên gia Hoàng Thị Hương, với kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong ngành làm đẹp, đã đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá các thí sinh tại Avatar International Beauty Festival 2023, giúp tìm ra những tài năng xuất sắc nhất.

Chuyên gia Hoàng Thị Hương đã vươn lên thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp phun xăm thẩm mỹ, filer, và botox. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Hương Tít đã xây dựng tên tuổi và danh tiếng vững chắc trong ngành. Chuyên gia không chỉ sở hữu kiến thức sâu sắc mà còn có danh sách thành tựu đáng nể. Cô tốt nghiệp Y Sĩ Đa khoa năm 2015 và được vinh danh với Bảng vàng cống hiến vì sự nghiệp ngành làm đẹp châu Á năm 2019. Năm 2020, cô hoàn thành khóa học Master Shine, thể hiện cam kết liên tục học hỏi và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài ra, chuyên gia Hoàng Thị Hương còn tham gia đánh giá tại nhiều cuộc thi và sự kiện uy tín trong ngành. Trước đó, cô đã đóng vai trò Ban Giám Khảo tại GLOBAL BEAUTY FESTIVAL VIỆT NAM 2020 và cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp Việt Nam 2022, giúp tìm ra những tài năng triển vọng.

Tại Avatar International Beauty Festival 2023, chuyên gia Hoàng Thị Hương đã được mời đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo. Chức vụ này đòi hỏi khả năng đánh giá cao cấp, sự công bằng, và sâu hiểu về lĩnh vực làm đẹp.

Với câu hỏi về lý do tham gia chương trình, Hương Tít chia sẻ: "Hội tụ những MASTER CHUYÊN NGHIỆP, tôi này tin rằng sân chơi này là cơ hội để gặp gỡ và tương tác với những người xuất sắc trong ngành và học hỏi từ những tài năng trẻ”.


Để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại Avatar International Beauty Festival 2023, chuyên gia Hoàng Thị Hương và các thành viên khác của Ban Giám Khảo đã làm việc hết sức mình và thật công tâm để tìm ra những tài năng thực sự trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Cô chia sẻ rằng tất cả các giải nhất, nhì, và ba đều được xem xét kỹ lưỡng và đánh giá chính xác nhất cho các thí sinh.

Avatar International Beauty Festival 2023 đã mang đến những cơ hội học hỏi và khám phá cho cả người tham gia và người hâm mộ. Và chuyên gia Hoàng Thị Hương đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm ra những tài năng xuất sắc nhất trong ngành làm đẹp tại chương trình này.