01:04 26/12/2019
​Chuyên gia Trương Thị Cẩm Ly hứa hẹn tỏa sáng cùng Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Nơi hội ngộ những tài năng của ngành làm đẹp Việt – Dạ Tiệc Chào Xuân chính thức có sự xác nhận tham dự của chuyên gia Cẩm Ly.
Chặng hành trình 365 ngày cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp trong năm 2019 của chuyên gia Cẩm Ly sẽ được nhìn lại tại đêm vinh danh của Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn sao hội tụ 2020. Một sự kiện hội ngộ của cả ngành làm đẹp, nơi hội tụ và tỏa sáng của những tài năng hàng đầu ngành làm đẹp. Thành tích ấn tượng tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế, nhận được sự công nhận về tài năng và kỹ thuật của khách hàng, chặng đường đi qua để lại cho chuyên gia Cẩm Ly nhiều bài học quý báu và nguồn động lực vững bước cho hành trình thành công phía trước.


Với chuyên gia Cẩm Ly, ngành làm đẹp vừa là niềm đam mê, vừa là nơi chị thể hiện khát vọng được làm đẹp và vươn tới cái đẹp của bản thân. Mỗi kỹ thuật, kiến thức đều được chị thận trọng học tập và tiếp thu. Đó là nền tảng để chị vững bước trên chặng đường làm nghề. Bàn tay vàng của chị đã hoàn thiện nhan sắc cho hàng nghìn chuyên gia làm đẹp. Đó là niềm vinh dự, là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia Cẩm Ly.


CALI BEAUTY SPA tại 17 Nguyễn Bính, phường Xuân Phú, Huế sẽ tiếp tục được chị phát triển trong năm 2020. Các sản phẩm tại spa sẽ được chuyên gia Cẩm Ly mở rộng, phát triển với mong muốn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.


Hẹn gặp lại chuyên gia Cẩm Ly tại Dạ Tiệc Chào Xuân – Hà Nội vào ngày 6/1/2020.