17:59 16/11/2023
"Tâm Của Bạn Ở Đâu, Sự Nghiệp Của Bạn Ở Đó" - Master HÀ THỊ ÁNH Đồng Hành Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Lại một lần nữa, cộng đồng làm đẹp chứng kiến sự tỏa sáng của tài năng xuất sắc trong ngành làm đẹp Master HÀ THỊ ÁNH. Chị đã góp phần quan trọng khi đảm nhận vai trò BAN CỐ VẤN CẤP CAO và TỔNG TRƯỞNG BAN GIÁM KHẢO QUYỀN LỰC, tạo nên một sự kiện quốc tế không thể quên.

Master HÀ THỊ ÁNH, sinh năm 1995, không chỉ là chủ nhân của một địa chỉ spa uy tín, mà còn là điểm đào tạo và thi cấp chứng chỉ chính quy của ngành Thẩm Mỹ & Spa, được Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng lựa chọn. Đây là một cơ sở kinh doanh cũng là một môi trường đào tạo chất lượng, nơi các học viên có cơ hội tiếp xúc và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Người ta thường nói, "may mắn là điều bạn tạo ra," và với sự chăm chỉ và nỗ lực của mình, NGỌC ÁNH đã được mời tham gia và đảm nhận vai trò quan trọng trong Avatar Tìm Kiếm Tài Năng Ngành Làm Đẹp tháng 10/2023. Đây không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là cơ hội để NGỌC ÁNH góp phần thúc đẩy và phát triển ngành làm đẹp.

Avatar International Beauty Festival 2023 không chỉ là sân chơi giành cho những người yêu thẩm mỹ mà còn là nơi để thí sinh, kỹ thuật viên, và các chủ spa trên khắp cả nước trao đổi, học hỏi, và thể hiện tài năng của mình. Với quan điểm "Tâm Của Bạn Ở Đâu, Sự Nghiệp Của Bạn Ở Đó," NGỌC ÁNH không chỉ muốn đạt thành công cá nhân mà còn mong muốn lan tỏa giá trị cao trong ngành làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với đồng nghiệp và khách hàng.

SPA NGỌC ÁNH, với hơn 3 năm kinh nghiệm, không chỉ là địa chỉ tin cậy về dịch vụ chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da, mà còn là nơi đào tạo học viên với chất lượng đầu ra hàng đầu. Phương châm "Tâm Của Bạn Ở Đâu, Sự Nghiệp Của Bạn Ở Đó" không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là tâm huyết, cam kết đưa ngành làm đẹp lên tầm cao mới.



Với sự hỗ trợ của NGỌC ÁNH và những người đồng hành, Avatar International Beauty Festival 2023 không chỉ là một sự kiện nghệ thuật mà còn là nguồn động viên và định hình cho sự phát triển của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Sự thành công của mỗi thí sinh và thành công của sân chơi bổ ích là bàn đạp để ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phát triển không ngừng.
 

Liên Hệ:

Hotline: 0868873278

Địa chỉ: 111 Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, Thành phố Thủ Đức.