00:00 09/06/2019
​Chuyên gia Hoàng Thị Hương đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Đây là một niềm vinh dự và là sự khẳng định của chuyên gia Hoàng Thị Hương sau thời gian dài đồng hành cùng công việc làm đẹp.
Ngành làm đẹp Châu Á ghi nhận ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL như một trong những ngày hội làm đẹp được tổ chức lớn nhất với sự tham gia của nhiều ngôi sao ngành làm đẹp châu Á nhất từ trước đến nay. Kéo dài trong 3 ngày, ngày hội làm đẹp châu Á ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã giới thiệu đến hàng nghìn chuyên gia những kỹ thuật làm đẹp hot nhất, tân tiến nhất ngành làm đẹp thế giới cũng như tìm ra những tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á để vinh danh đúng với khả năng của họ. Tại cuộc thi này, chuyên gia Hoàng Thị Hương xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng ngành ASIA 2019.



Tài năng trẻ sinh năm 1992 đã và đang có những thành công trong sự nghiệp với những giải thưởng danh giá nhất đến từ các cuộc thi mang đẳng cấp châu lục và quốc tế. Với niềm đam mê với ngành làm đẹp, chuyên gia Hoàng Thị Hương đã lựa chọn lĩnh vực Nối mi để theo đuổi phát triển đến thời điểm hiện tại. Bằng lòng đam mê, chuyên gia Hoàng Thị Hương đã tham gia các khóa học của các bậc thầy đào tạo làm đẹp danh tiếng để xây dựng nền tảng kiến thức cho riêng mình và để có thể thỏa sức sáng tạo tác phẩm.



Thương hiệu Hương Mi do chuyên gia này mở ra cũng nhận được sự tin tưởng của khách hàng tại Ninh Bình và các tỉnh thành lân cận. Theo đuổi lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh nên Chuyên gia Hoàng Thị Hương cần nhiều hơn sự nỗ lực để đạt được những thành công. Với danh hiệu đạt được tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua, Chuyên gia Hoàng Thị Hương sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân cùng thương hiệu làm đẹp uy tín của do chị sáng lập tại Số nhà 1/11 phố phát diệm tây- thị trấn phát diệm- kim sơn -ninh bình cũng như sự nghiệp đào tạo học viên của bản thân.