00:02 06/11/2020
​Master Lan Cherry: Kỷ lục Guinness đích thực là nơi tỏa sáng của các tài năng
Ngoisaonganhlamdep.net - Sự trở lại của Master Lan Cherry trong một sân chơi lớn của ngành phun thêu Việt là Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 tiếp tục tạo được sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới chuyên môn ngành làm đẹp. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiêm vụ được giao, tìm ra tàu năng nổi bật nhất của hạng mục mà chị tham gia đánh giá.

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở Master Lan Cherry sau nhiều năm chị cống hiến và không ngừng phát triển trong các lĩnh vực làm đẹp. Ở chị, người ta không chị thấy được tài năng thiên bẩm của một người nghệ sỹ tài hoa, luôn sáng tạo, luôn đổi mới mà còn là sự kiên trì vì mục tiêu và động lực làm nghề phía trước.

Bằng nền tảng chuyên môn xây dựng, Master Lan Cherry đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi về làm đẹp như:
-Giải Bàn Tay Vàng Phun Xăm Thẩm Mỹ tại ĐẠI HỘI THẨM MỸ tại JEJU Hàn Quốc 2017
- Giải Xuất Sắc trong Cuộc Thi BEAUTY CONTEST INTERNATION AWRD- IBC 2018
-Đoạt Giải Bàn Tay Vàng Phun Xăm Thẩm Mỹ 2018 doo Hiệp Hội Unesco trao tặng.


Hiện tại, Master Lan Cherry đảm nhận vai trò Giám Đốc tại VIỆN THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO CHERYSPA tại 48/179 Lê Lợi- Gia Viên- Ngô Quyền- Hải Phòng. 6 năm hoạt động trong nghề, chị từng bước đưa thương hiệu trở thành Top 1 Địa chỉ Uy tín về Dịch vụ và Đào Tạo.


Sau thành công tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp vưa qua, chị tiếp tục lập kế hoạch để đưa trong vài năm tới sẽ mở chuỗi hệ thống chuyên đào tạo học viên về ngành làm đẹp. Với nữ Master, chỉ cần bản thân không ngừng học hỏi thì sẽ luôn tỏa sáng và đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong nghề làm đẹp.