23:24 11/11/2020
​Master Nguyễn Thị Ngát – Giám khảo tài năng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Đảm nhận vai trò giám khảo chăm sóc da của Kỷ lục Guinness 2020, Master Nguyễn Thị Ngát đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại sân chơi danh giá uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế trong năm nay.

Sự kiện Kỷ lục Guinness 2020 diễn ra vào trung tuần tháng 10 vừa qua tiếp tục khẳng định đẳng cấp chuyên môn và kinh nghiệm của Master Nguyễn Thị Ngát. Chương trình đánh dấu một bước tiến mới của nữ Master trong sự nghiệp làm và cống hiến cho ngành làm đẹp. Đối với chị, đây cũng là cơ hội để bản thân học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm nghề mới từ và đồng nghiệp tham dự chương trình.

Với những đóng góp, nữ Master được ban tổ chức trao tặng giải thưởng giám khảo xuất sắc 2020 tại Dạ tiệc thảm đỏ- sự kiện trải thảm của Kỷ lục Guinness 2020. Bình luận công tâm, đánh giá sắc xảo cùng những chia sẻ mang tính đóng góp của chị đưa ngành chăm sóc da lên một tầm cao mới qua sự kiện quy tụ gần 2000 chuyên gia của ngành.

Được biết, hiện tại chuyên gia Nguyễn Thị Ngát đang làm chủ Ngát My Spa. Chị theo đuổi lĩnh vực chăm sóc da mụn - nám tới nay 3 năm. “Khi ra nghề, tôi tham gia khóa học nâng cao chuẩn y khoa và luôn cập nhật công nghệ mới. Tôi hướng dẫn khách chăm sóc da tại spa hay tại nhà khỏi mụn da trắng sáng tự nhiên. Khi nhìn khách hàng của mình mỗi ngày đẹp lên tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, Master Nguyễn Thị Ngát chia sẻ.
Mới đầu bước vào làm nghề nữ Master cũng gặp khó khăn. Tuy vậy, mỗi ngày chị đều trau dồi kiến thức để mang lại cho khách hàng làn da tươi trẻ, khỏe tự nhiên và an toàn. Bằng sự nỗ lực, kiên trì, yêu nghề và tâm huyết với khách hàng, chị tin mình nhất định sẽ thực hiện được sức mệnh trao vẻ đẹp cho từng khách hàng. “Sự nỗ lực của tôi được đền đáp lại là sự tin tưởng của khách”, nữ Master nhấn mạnh.

Chia sẻ về Kỷ lục Guinness, chị nói: “May mắn thay khi được ban rồi chức mời làm ban giám khảo chăm sóc da của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Khi tham gia, tôi đã học hỏi được thêm kinh nghiệm, niềm vui, ý chí thử thách. Tôi tin rằng khi bạn điều khiển được lòng say mê của mình thì lúc đó bạn đã thành công”.