18:28 30/09/2020
​Chuyên gia Hoàng Thị Nga xác nhận tham gia Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với mong muốn thử sức bản thân ở một đấu trường làm đẹp danh giá, Chuyên gia Hoàng Thị Nga xã nhận sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2020 – Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, Chuyên gia Hoàng Thị Nga gây ấn tượng với những tác phẩm phun thêu thẩm mỹ đầy kỹ thuật và sáng tạo. Sự xác nhận tham gia của Chuyên gia Hoàng Thị Nga tại sân chơi làm đẹp sắp tới tạo ra rất nhiều áp lực cho các thí sinh cùng tham dự cuộc chơi với chị.
Đến với nghề bằng tình yêu và niềm đam mê, tất cả những gì mà Chuyên gia Hoàng Thị Nga làm là ra sức học hỏi và cố gắng phát triển cùng nghề. Chị không ngừng cố gắng lao động, nghiên cứu và sáng tạo nên những tác phẩm làm đẹp xuất sắc. Sự công nhận từ phía các chuyên gia cũng tạo cho chị nguồn động lực lớn để phát triển bản thân hơn nữa.
Năm nay 29 tuổi, đại diện làm đẹp đến từ Lào Cai gắn bó với ngành làm đẹp được 4 năm. Chị mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một Master mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ đến tất cả mọi người.
Tham dự sự kiện lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia Hoàng Thị Nga sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định tài năng của bản thân tại sân chơi làm đẹp danh giá này. Chúc chuyên gia Hoàng Thị Nga sẽ có được thành tích ấn tượng nhất tại cuộc thi năm nay.