16:48 23/04/2021
Nữ hoàng quyền lực – Giám khảo VHA 2021 Hoàng Trang: Các thí sinh đã nghiêm túc và cháy hết mình với cuộc thi
Ngoisaonganhlamdep.net – Khép lại hành trình 180 ngày đồng hành cùng Vietnam Hair Award 2020-2021, Chủ tịch hội đồng thi phía Nam – giám khảo quyền lực đêm chung kết VHA Hoàng Trang để lại rất nhiều ấn tượng. Nữ hoàng ngành tóc đánh giá đây là một sân chơi công bằng, minh bạch và công tâm.

Để lại nhiều dấu ấn trong lần xuất hiện trở lại trên cương vị giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Award 2020-2021, chuyên gia Hoàng Trang một lần nữa khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của chị trong ngành tóc hiện đại và đương đại Việt Nam. Hơn 25 năm kinh nghiệm làm nghề được chị tích góp mang đến chia sẻ và đồng hành cùng các thí sinh tham gia chinh phục và thử thách bản thân ở một đấu trường chuyên nghiệp như VHA.

Hơn 1 tuần đã qua, đến thời điểm hiện tại cảm xúc của giám khảo Hoàng Trang dành cho VHA vẫn còn nguyên vẹn. Chị đánh giá, kết quả mà các thí sinh đạt được hoàn thành xứng đáng với cống hiến và tài năng của các bạn.
Trong vai trò đầu tàu dẫn dắt team miền Nam, giám khảo Hoàng Trang cũng giống như giám khảo, cố vấn khác cùng nhau đồng hành, giải đáp những thắc mắc của các thí sinh. Chính sự động viên kịp thời, chia sẻ đúng lúc của chị đã giúp các thí sinh team miền Nam thực sự tỏa sáng tại đêm chung kết tại Hà Nội.

Sau quá trình chấm thi đầy căng thẳng, Top 3 thí sinh xuất sắc nhất năm nay đều đến từ team miền Nam. Đây là thành quả, khẳng định sự nhiệt tình, tâm huyết của giám khảo Hoàng Trang và đội ngũ giám khảo, cố vấn từ miền Nam tham gia đánh giá tại chung kết toàn quốc VHA 2021.

Giám khảo Hoàng Trang chia sẻ: “Các em thí sinh miền Nam đã chiến giành được vị trí cao nhất của cuộc thi. Đó là thành quả xứng đáng cho cho sự đầu tư nghiêm túc, đam mê và tâm huyết của bản thân các bạn. Bạn có biết rằng có em vì muốn thể hiện cho tốt bài thi của nên đem cả bức tranh từ trong Nam vào để minh họa cho tất cả những gì muốn gửi gắm đến tác phẩm nhuộm của mình y trong tranh vẽ. Thật nhiều câu chuyện vui và hay không thể chia sẻ hết cùng khán giả”.

Qua Vietnam Hair Award, giám khảo quyền lực Hoàng Trang cũng tìm được những người bạn đồng hành mới như giám khảo quyền lực Dung Trần. “Một tình cảm sâu sắc đã được đánh dấu cho đêm Gala hết sức tuyệt vời. Những giọt nước mắt sung sướng khi các em được xướng tên và cứ ngỡ mình đang mơ”, giám khảo VHA Hoàng Trang xúc động chia sẻ.

Với những ý kiến bên lề về kết quả chung kết, nữ giám khảo quyền lực không mấy bận tậm liên quan đến những bình luận tiêu cực. Theo chị, để có được chiến thắng các thí sinh đã cố gắng rất nhiều. Những người không đồng hành, không theo sát cùng các bạn không hiểu được sự đầu tư, tâm huyết và sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật tạo mẫu tóc Việt của các tài năng trẻ.
Chị cũng nhận định rằng, kết quả công bố không thể làm hài lòng 100% khán giả nhưng với kết quả VHA 2021 không ai có thể nói nó không công bằng, mua giải. Hội đồng chấm thi gần 30 giám khảo đến từ nhiều tỉnh thành phố. Họ đều là những người có chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao với hàng trăm học viên trải dài trên khắp cả nước. Cũng như chị, họ có danh dự của một người làm nghề, của một người thầy, của một bậc tiền bối đi trước.

“Tôi không quan tâm ai đánh giá hay bình luận về vấn đề mua giải hay bán giải gì đó vì tất cả sự nỗ lực của BTC và các em thí sinh mà để cho những cá nhân có tính đố kỵ, suy bụng ta ra bụng người mà bình luận thì thật là buồn cười. Tôi coi thường những con người nhân danh trong ngành làm đẹp cho đời nhưng lại phát ngôn những lời nói phản cảm, một sự bình luận thiếu hiểu biết. Nếu đã là 1 người thầy, 1 người đi truyền nghề như thế chỉ có thể truyền những cái xấu cho thế hệ sau thôi. Chúng ta là những người dẫn đường thì phải dẫn các em đi đúng đường lối từ nghệ thuật đến tâm nghề thì mới xứng đáng là một nhà sư phạm để các em noi theo”, nữ giám khảo quyền lực một lần nữa khẳng định.


Tricol hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 2021

Chặng hành tình nhiều cảm xúc tại Vietnam Hair Award 2021 khép lại, giám khảo Hoàng Trang vẫn sẽ tiếp tục miệt mài với sự nghiệp gìn giữ vẻ đẹp Việt. Chị hứa hẹn sẽ trở lại bùng nổ hơn nữa trong năm nay.