20:53 06/05/2019
​“Giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018” Nguyễn Thị Phương Oanh đảm nhận vai trò giám khảo tại Hội thi tay nghề làm đẹp Việt - Hàn 2019
Vai trò mới tại cuộc thi làm đẹp Việt – Hàn cho thấy sự phát triển lớn của Phương Oanh sau 4 tháng Beauty Idol 2018 kết thúc.
Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp Dak Nông, sự thành công của Phương Oanh trong ngành làm đẹp được rất nhiều người khẳng định khi chiêm ngưỡng tác phẩm của cô gái trẻ này. Tham gia rất nhiều các cuộc thi làm đẹp uy tín trong nước, cô gái này cũng gặt hái về những thành công nhất định. Vượt qua hàng trăm thí sinh tham gia cuộc thi Tìm kiếm thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Phương Oanh nâng cao chiếc cúp của giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018 và khẳng định được bản lĩnh và vị thế của mình trong ngành làm đẹp này.

Chuyên gia Phương Oanh trong vai trò giám khảo của Hội thi tay nghề làm đẹp Việt - Hàn 2019 

3 năm đồng hành cùng công việc làm đẹp cho người, những kinh nghiệm và kiến thức xây dựng nên cho Phương Oanh một nền tảng kiến thức chắc chắn với nghề. Nhiều người nhìn vào tiềm năng đang có của Phương Oanh đánh giá cô sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn trên chặng hành trình sắp tới.



Bảng thành tích ấn tượng của Phương Oanh 

Thẩm mỹ Oanh Beauty được cô thành lập và phát triển trong những năm qua. Từ môt thương hiệu mới, giờ đây, thương hiệu làm đẹp đã khẳng định được chất lượng và uy tín, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người. Đó là thành công lớn của Phương Oanh và cũng là động lực để cô phát triển trong thời gian tới.

Sau Beauty Idol, sự chú ý của truyền thông ngành làm đẹp tăng lên với cô gái trẻ này. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng tại các đấu trường làm đẹp trong nước và trong Hội thi tay nghề Việt – Hàn vừa qua, cô gái này tham gia đánh giá tại sân chơi làm đẹp này. Những sân chơi làm đẹp khác cũng  rất mong chờ có sự tham gia của Phương Oanh.
Tuổi trẻ, tài cao, Phương Oanh chắc chắc sẽ còn thành công hơn nữa trên chặng hành trình làm đẹp sắp tới.