22:53 18/09/2018
​“Ứng viên Bàn tay vàng phun xăm 2018” Thanh Hường: “Rẽ hướng sang ngành làm đẹp, sự nghiệp tôi bước sang một trang mới”
Để thành công như hiện tại, chuyên gia Thanh Hường đã và đang có sự nỗ lực không ngừng nghỉ với ngành làm đẹp. Chị sẽ là một trong những cái tên sáng giá của đêm vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt tại hạng mục phun xăm thẩm mỹ với những sự đóng góp và nỗ lực không ngừng đó.
Bằng niềm đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, trong nhiều năm qua, chuyên gia Thanh Hường đã từng bước khẳng định kiến thức chuyên môn của bản thân. Kỹ thuật được tôi luyện qua trải nghiệm thực tế nghề nghiệp, có cơ hội học tập các bậc thầy của ngành làm đẹp, Thanh Hường trên nền tảng kiến thức đó luôn đặt vào sự sáng tạo của bản thân. Sáng lập thương hiệu làm đẹp Phun Thêu Thẩm Mỹ Thanh Hường với mong muốn mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho nhiều  người hơn, thương hiệu này nhanh chóng giành được niềm tin của khách hàng và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Buon Ma Thuột, Dak Lak.


Chuyên gia Thanh Hường 
Không lựa chọn ngành làm đẹp là sự phát triển đầu tiên của mình, cho tới tận khi sự nghiệp kinh doanh phát triển, Chuyên gia Thanh Hường mới quyết định rẽ hướng sang ngành làm đẹp và còn hoạt động công tác đào tạo. Chia sẻ về chặng hành trình này, chuyên gia Thanh Hường nói: “Tôi bắt đầu kinh doanh năm 2004 với nhiều công ty nước ngoài đến năm 2010 tôi thành lập Doanh nghiệp của tôi cho tới năm 2016 , khi dung nhan của mình đứng lại , tôi có những suy nghĩ cũng trên công cuộc kinh tế , tại sao mình không tìm 1 công việc nhẹ nhàng xinh tươi hơn và rất nhiều suy nghĩ muốn mình đẹp hơn và xinh hơn vì giờ đay không phải com no áo ấm nữa , mà phải ăn ngon mặc đẹp trong xã hội hiện nay nên tôi quyết định nghỉ kinh doanh của tôi để định hướng khác cho cuộc đời tôi. Với kinh nghiệm kinh doanh và sự nhận định của xu hướng hiện nay, tôi quyết định tìm đến phun thêu thẩm mỹ và ngành làm đẹp như một cái duyên đến với tôi.”


Rẽ hướng sang phun xăm thẩm mỹ là quyết định sau khi chị đã đạt được thành công vang dội ở mảng kinh doanh


Công tác đào tạo học viên được nhà sư phạm này chú trọng







Với khả năng và trình độ của mình, chuyên gia Thanh Hường luôn mong muốn xây dựng và cống hiến nhiều hơn nữa cho ngành làm đẹp Việt. Sự cống hiến đó của chị sẽ được ghi nhận và vinh danh tại Oscars for Beauty sắp tới tại hạng mục Bàn tay vàng ngành phun xăm.
 
Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Oscars for Beauty 2018 được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.
Phun Thêu Thẩm Mỹ Thanh Hường
100 Nguyễn Trãi Phường Thành Công TP Buôn Ma Thuột DakLak