16:27 20/07/2020
​Chuyên gia Hồng Thẩm mỹ tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, Chuyên gia Hồng Thẩm Mỹ đã vượt qua vòng kiểm duyệt giám khảo để trở thành một trong những người cầm cân nảy mực đánh giá tại cuộc thi này.

Sự kiện Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo giới chuyên gia ngành làm đẹp. Với con số trên 1000 thí sinh tham dự tính đến thời điểm hiện tại, việc kiểm duyệt giám khảo, cố vấn càng trở nên khắt khe, đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm cao hơn. Chuyên gia Hồng Thẩm mỹ vượt qua vòng kiểm duyệt và đến với chương trình trong vai trò giám khảo chuyên môn.

Với chuyên ngành phun thêu được đào tạo, chị Hồng hiện là Chủ thương hiệu Hồng Hà tại Nam Định. Đồng thời, chị cũng là người quản lý tại Thẩm mỹ Thành Công tại Cà Mau, Bạc Liêu.
15 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, nhiều gian khổ, nhiều thử thách như chị vẫn đang không ngừng nỗ lực để trưởng thành và phát triển tài năng của bản thân. Với chị, mỗi kiến thức, mỗi công nghệ chính là nền tảng quan trọng để chị vững bước và phát triển tài nghệ của mình.

Không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo để đạt được những thành tựu mới, người ta càng mong chờ vào những sản phẩm của chuyên gia Hồng Thẩm mỹ trong tương lai. Khách hàng đặc biệt tin tưởng vào tay nghề của chuyên gia tài năng này. Các sản phẩm của chuyên gia Hồng Thẩm mỹ chưa bao giờ làm họ thất vọng.

Ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Hồng Thẩm mỹ, nhiều chương trình, cuộc thi vinh danh tài năng của chị ở các hạng mục như Bàn tay vàng, Kỹ thuật vàng… Đặc biệt trong lòng hơn 10.000 khách hàng chị đã làm đẹp trong chặng đường 15 năm qua, chuyên gia Hồng Thẩm mỹ xứng đáng là “người kiến tạo” nên vẻ đẹp mới, hạnh phúc mới.

Trở lại sân chơi danh giá ngành phun thêu Việt năm 2020, chị tràn đầy tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với kinh nghiệm làm nghề và kinh nghiệm ngồi trên ghế nóng tại các cuộc thi làm đẹp lớn trước đó là yếu tố quan trọng tạo nên niềm tin đó của chuyên gia Hồng Thẩm mỹ.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện quy tụ hàng nghìn ngôi sao lớn và danh giá nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ hiện nay.