22:11 27/07/2020
​Chuyên gia Nguyễn Thu Hòa: Chinh phục đỉnh cao Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự trở lại của chuyên gia Nguyễn Thu Hòa tại đấu trường làm đẹp mang tên Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo đồng nghiệp, thí sinh tranh tài tại cuộc thi này.

Chuyên gia trẻ tài năng Nguyễn Thu Hòa sinh năm 1993 được giới chuyên gia đánh giá rất cao tại sân chơi làm đẹp chị tham gia sắp tới. Với dàn anh tài ngành làm đẹp quy tụ tại cuộc thi, chị vẫn mang về cho mình những lợi thế làm nghề nhất định về kỹ thuật và sự sáng tạo.
3 năm làm nghề, hiện tại chuyên gia Nguyễn Thu Hòa đã làm chủ của 2 cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại khu 2 – thị trấn Vĩnh Tường  - Vĩnh Phúc và 143 Phai Vệ - Lạng Sơn. Thương hiệu này chuyên gia Nguyễn Thu Hòa xây dựng cùng chị gái hoạt động được 8 năm trong ngành. Bao tâm huyết của hai chị em với thương hiệu đang được đền đáp xứng đáng.
Chuyên gia Nguyễn Thu Hòa chia sẻ: “Cách đây 3 năm trong tay không có gì còn nuôi con nhỏ, tôi thấy chị làm rất đẹp và đông khách hỏi thăm nên đã đã quyết định đi học phun xăm của cô Thiên Kim”.
Sau khi học xong, bản thân chị rất lo sợ không biết làm có được đẹp không và bị áp lực khi gặp nhiều khách môi cực thâm và chưa am hiểu về quy trình của môi. Sau đó, chị  đã tự tin hơn rất nhiều khi đầu tư đi học nâng cao để trau dồi bản thân, tích lũy thêm kinh nghiệm xử lý nhiều ca môi hỏng và lông mày hỏng làm từ những spa khác.
Cho đến hiện tại chuyên gia Nguyễn Thu Hòa cùng chị gái đang có lượng khách rất đông đảo từ các tỉnh miền Bắc. Sau cùng, hai chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa để cả nước Việt Nam biết đến spa của họ.
“Phương châm của tôi là Chỉ cần bạn cố gắng thì không gì là không thể”, chuyên gia Nguyễn Thu Hòa khẳng định.
Chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ mà chị tham dự sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.