23:36 20/11/2018
Nữ tướng Đỗ Thị Hoài Diễm- “Bông hoa đẹp giữa đời thường
"Làm cho ai đó cười là điều đẹp nhất trong thế gian này" Nữ Tướng ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm luôn tâm niệm về giá trị của sự cho đi, Chị đã âm thầm cống hiến để làm đẹp cho đời bằng công việc chăm sóc sắc đẹp và mang lại hạnh phúc cho chị em phụ nữ.

Nữ tướng ngành làm đẹp Đỗ Thị Hoài Diễm
 
 
Đó là hành trình mà nữ tướng Đỗ Thị Hoài Diễm đưa siêu phẩm trị Nám Dimanlaier beautiful về Việt Nam tạo ra một cuộc cách mạng về điều trị Nám giúp nhiều chị em phụ nữ thoát nỗi ám ảnh về Nám lấy lại sự tự tin, xinh đẹp Và giúp nhiều chủ spa thoát nỗi ám ảnh khủng hoảng tài chính và nguy cơ đóng cửa trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay.

Không gian trưng bày, giới thiệu siêu phẩm trị nám Dimanlaier beautiful
 
 
Vốn hiền lành, thật thà, nhẹ nhàng từ vẻ bề ngoài và mạnh mẽ, táo bạo, chiến lược trong kinh doanh, Đỗ Thị Hoài Diễm đã không tiếc tiền đầu tư cho công tác đào tạo, mời chuyên gia đồng hành để xây dựng hệ thống vững mạnh và có sức lan toả. Hiện nay chị đang là Tổng giám đốc công ty TNHH đầu tư quốc tế Linh Ngân với gần 400 đại lý thương hiệu nước hoa Onic trong cả nước và hiện nay là người đứng đầu độc quyền công nghệ điều trị Nám Tiên tiến nhất hiện nay Dimanlaier Tại Việt Nam. 
Chia sẻ về công nghệ điều trị Nám Daimanlaer beautiful đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay - Chị Đỗ Thị Hoài Diễm cho biết " Đây là sản phẩm trị Nám không đối thủ, Dimanlaier là một sản phẩm mới nhất, tiên tiến nhất của Tập Đoàn Yiermie Hongkong sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép và công bố lưu hành tại Việt Nam vào ngày 28/9/2018. Tuy mới Về Việt Nam gần 2 tháng nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Bắc - Trung- Nam, các vùng miền Tây Nam Bộ , Đông Nam bộ .... và thuyết phục hoàn toàn niềm tin của các chủ Spa bởi đây chính là sản phẩm chủ lực giúp các Spa gia tăng doanh số, thoát khủng hoảng, khẳng định uy tín và niềm tin tuyệt đối với khách hàng". 

Nữ tướng Đỗ Thị Hoài Diễm chia sẻ về công nghệ điều trị Nám Dimanlaer beautiful đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay
 
 
Xây dựng hệ thống hoạt động một cách quy mô, bài bản, chuyên nghiệp, Nữ Tướng Đỗ Thị Hoài Diễm đã tổ chức các buổi hội thảo điều trị Nám đỉnh cao để chuyển giao công nghệ, kĩ thuật cho các Chủ Spa và đồng hành với mỗi buổi chuyển giao luôn có sự dẫn dắt, truyền động lực của các chuyên gia hàng đầu của nghành làm đẹp để giúp các chủ spa Nắm vững công nghệ và được đào tạo bài bản về vận hành - quản lý nhân sự- maketing trong Spa. 

Thường xuyên tổ chức những khóa đào tạo chuyên sâu kỹ năng tu vấn bản năng – chăm sóc khách hàng cho đội ngũ chuyên viên tư vấn
 
 
Chuyên Gia Lý Quý Vĩnh - Người truyền cảm hứng, người sáng lập ra bộ môn vận hành- quản lý- maketing Spa chuyên gia hàng đầu trong nghành làm đẹp đã giành nhiều tình cảm cho chị Đỗ Thị Hoài Diễm và đã đồng hành để phát triển hệ thống Dimanlaier một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. 

Nữ tướng Đỗ Thị Hoài Diễm cùng chuyên gia Lý Quý Vĩnh
 
 
Với tốc độ phát triển của Dimanlaier trên thị trường hiện nay Chị Đỗ Thị Hoài Diễm đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, sự đoàn kết, chung tay giúp sức của tập thể hệ thống đại lý, nhà phân phối Dimanlaier. Chị muốn góp sức bé nhỏ của mình cho cộng đồng và xã hội về việc an sinh xã hội và những giá trị tốt đẹp, nhân văn mang lại cho chị em phụ nữ Việt Nam.