10:21 31/03/2018
Chuyên gia Hồng Thủy chính thức nhận lời mời Giám khảo Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018
Từng gây tiếng vang với nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Hồng Thủy sắp tới đây lại tiếp tục ghi dấu hình ảnh với vai trò mới đó là Giám khảo quyền lực “Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018".
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đại hội thẩm mỹ quốc tế -  một chương trình tôn vinh và tìm kiếm những tài năng ngành Thẩm mỹ Việt Nam ở 6 lĩnh vực ngành nghề: trang điểm, tạo mẫu tóc, nghệ thuật làm móng, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da do Tổng liên đoàn Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế IFBC kết hợp Hiệp hội thiết kế mẫu và sáng tạo Mỹ Thuật Việt Nam và các doanh nghiệp làm đẹp tại Việt Nam tổ chức.
 
Sắp tới chuyên gia Hồng Thủy sẽ đảm nhiệm vai trò Giám khảo của Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018
 
 
Chuyên gia Hồng Thủy đã xuất sắc tốt nghiệp khóa học Trainer về phun xăm thẩm mỹ ở Thái Lan
 
Thật hãnh diện khi “tên tuổi” của các chuyên gia làm đẹp Việt Nam lại được tôn vinh trên cuộc thi làm đẹp mang đẳng cấp quốc tế. Năm nay, lịch sử ấy lại được chuyên gia Hồng Thủy lặp lại – không phải là vai trò thí sinh như trước mà chị chính thức được mời Giám khảo cuộc thi. Từng tốt nghiệp khóa học Trainer tại Học viện chuyên đào tạo lững lẫy Thái Lan, có kinh nghiệm cọ sát với công nghệ cao ở nhiều nước tiến tiến, Hồng Thủy từ niềm đam mê ngày nào nay đã trở thành một trong những người đi đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp. 
 


Chuyên gia Hồng Thủy bên "gia tài" giải thưởng mà cô đang sở hữu


Spa do chuyên gia Hồng Thủy sáng lập

 
Chắc chắn với năng lực chuyên môn cao và kinh nghiệm giám khảo ở nhiều cuộc thi làm đẹp trước đây sẽ giúp chuyên gia Hồng Thủy đem đến nhiều lời nhận xét đáng giá nhưng không kém phần công tâm cho các thí sinh của Đại hội thẩm mỹ quốc tế năm nay. Hãy chờ đón và theo dõi những thông tin tiếp theo của chuyên gia Hồng Thủy trên báo Ngôi sao ngành làm đẹp nhé!
,