23:42 02/08/2022
Ban giám khảo chăm sóc da quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam – Master Hoàng Thị Vân
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần nữa Master Hoàng Thị Vân khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của mình.


Ban giám khảo chăm sóc da quốc tế
Best Skill Competition Korea – Vietnam – Master Hoàng Thị Vân

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại Hà Nội với sự tham dự của hơn 2000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master Hoàng Thị Vân tự hào khi là một trong những thành viên tạo nên thành công của chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế này.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Bằng kỹ thuật chuyên môn, nữ Master được mời đảm nhận vị trí Ban giám khảo của bộ môn chăm sóc da. Chị là một trong những chuyên gia trẻ tuổi nhất có được niềm vinh dự tham gia Hội đồng giám khảo đẳng cấp quốc tế đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Nữ Master Hoàng Thị Vân đã chuẩn bị rất kỹ càng cả về chuyên môn và tâm lý vững vàng khi đánh giá dàn thí sinh tài năng của mùa thi năm nay.
 

Theo tìm hiểu, được biết, Master Hoàng Thị Vân hiện đang là Giảng viên đào tạo tại Học viện thẩm mỹ quốc tế Linh Anh tại 20 Nhuệ Giang, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội. Chị là một trong những chuyên gia đào tạo thuộc hàng Top tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ nắm vững chuyên gia, các bước kỹ thuật về chăm sóc da của chị luôn chuẩn chỉ. Hướng dẫn học viên đầy tâm huyết, tất cả những gì mà Master mong muốn là các bạn trẻ có thể trưởng thành nhanh hơn với nghề, từ đó phục vụ nhu cầu làm đẹp của hàng nghìn chị em phụ nữ, phát triển bản thân tạo dựng sự nghiệp riêng.


Nữ giảng viên đầy nhiệt huyết với công việc đào tạo 

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo của một sự kiện làm đẹp quốc tế quy tụ hàng nghìn chuyên gia như Best Skill Competition Korea – Vietnam nhưng Master Hoàng Thị Vân vô cùng tự tin. Thành công đạt được tại cuộc thi này sẽ là bước đệm để chị phát triển bản thân vững mạnh hơn trong thời gian tới.