01:07 09/01/2020
​Master Thùy Chung đăng quang Miss Tài Năng PMU 2020 - Dạ Tiệc Chào Xuân
Đây là giải thưởng vinh danh Master Thùy Chung vinh dự nhận được tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 được tổ chức vào 6/1 vừa qua.
Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 – đêm tiệc vinh danh dành cho các chuyên gia xuất sắc nhất, những người cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp làm đẹp Việt trong năm 2019 đã khép lại thành công vào tối 6/1. Với tấm lòng nhân ái, với nhan sắc đỉnh cao, với tài năng được khẳng định qua nhiều năm làm nghề, Master Thùy Chung xứng đáng với danh hiệu Miss Tài Năng PMU 2020. Trên sân khấu vinh danh, chủ tịch Qũy trái tim nhân ái Việt Nam – Bà Hà Lan Anh và đại diện ban tổ chức Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 Bà Miss Ngọc Anh đã trao tặng giải thưởng danh giá này cho Master Thùy Chung.

Miss Tài Năng PMU 2020 - Master Thùy Chung 

Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái và ban tổ chức của Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 trao tặng giải thưởng danh giá của Master Thùy Chung 

Master Thùy Chung chia sẻ trên sân khấu Dạ Tiệc Chào Xuân 2020: “Miss Tài Năng PMU 2020 là giải thưởng cao quý mà tôi mong muốn nhận được nhưng hơn tất cả tôi muốn chung tay chia sẻ cùng các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”. Các dự án thiện nguyện của Qũy trái tim nhân ái Việt Nam sẽ có sự đồng hành của Miss Tài Năng Thùy Chung trong thời gian tới.

Miss Tài Năng Thùy Chung có những chia sẻ tại đêm tiệc Dạ Tiệc Chào Xuân 2020

Miss Tài Năng Thùy Chung hội ngộ cùng dàn sao ngành làm đẹp 

Được biết đến là một trong những chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hải Phòng, Master Thùy Chung gây dấu ấn tại nhiều sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế trên hàng ghế giám khảo cùng các giải thưởng vinh danh danh giá bậc nhất. Thương hiệu vàng dịch vụ làm đẹp uy tín Hải Phòng 2019, Top 100 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam dành cho thương hiệu dành cho thương hiệu mà chị sáng lập – Thẩm mỹ viện Thùy Chung (địa chỉ tại số 269 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng), giám khảo tại các cuộc thi Best Talent Golden Master Class, ASIA PMU 2018, IBC 2018, Beauty Idol 2018,…tất cả đều khẳng định bản lĩnh và uy tín của chuyên gia xuất sắc ngành làm đẹp Thùy Chung.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và giáo sư Đại học Daegu Hanny (Hàn Quốc) trao giải thưởng vinh danh cho Master Thùy Chung với những cống hiến của chị trong năm vừa qua 

Khởi động năm mới 2020 với nhiều dự định mới, Master Thùy Chung mong muốn đây tiếp tục sẽ là một năm thành công của bản thân cùng sự nghiệp “chế tạo mỹ nhân” của mình.