09:48 06/10/2019
​Chuyên gia Huỳnh Thị Bích Thảo đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Trước thềm thi đấu của Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, ban tổ chức chính thức công bố những cái tên cuối cùng đảm nhận vai trò giám khảo tại sân chơi danh giá này. Chuyên gia Bích Thảo là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách được công bố này.
Là một trong những ngôi sao của ngành làm đẹp Việt Nam hiện nay, chuyên gia Huỳnh Thị Bích Thảo hiện đang quản lí phun xăm thẩm mỹ-nối mi Thảo Huỳnh, thương hiệu làm đẹp do chính chị sáng lập. Thương hiệu này trong nhiều năm qua luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm nhan sắc của bản thân. Đam mê công việc làm đẹp, chuyên gia Bích Thảo đã không ngừng học hỏi và phát  triển cùng nghề. Chuyên gia Bích Thảo không ngừng nâng cao và cải thiện chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân để mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến với khách hàng.

Chị đã từng tham gia 2 cuộc thi lớn của ngành làm đẹp mang tên International health & Beauty contest 2018  (IBC 2018) và Asia Pacific Beauty Festival 2019 (APBF 2019). Trong cuộc thi châu Á được tổ chức vào tháng 5 vừa qua, chuyên gia Bích Thảo xuất sắc lọt top 5 thí sinh xuất sắc nhất với giải thưởng Kỹ thuật vàng APBF. Với nền tảng quan trọng này, chị chính thức được bổ nhiệm trong vai trò giám khảo chuyên môn của cuộc thi châu Á Golg Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Với tiêu chí và mong muốn mang cái đẹp đến với mọi người trong nước và nước mỹ nơi ông xã đang sinh sống và làm việc, chuyên gia Thảo Huỳnh sẽ cố gắng mang thương hiệu Thao Huynh(microblading & Eyelash) ra khắp thế giới. Về nhiệm vụ tại Gold Brands, chị tụ tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại sân chơi danh giá này.
Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 sẽ được tỏ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10 sắp tới quy tụ  những đại diện lớn của ngành làm đẹp châu Á cùng sự tham gia của các chuyên gia làm đẹp đến từ Mỹ và các nước châu Âu.