00:25 12/09/2019
​Chuyên gia Đoàn Thị Phượng: “Master Beauty 2019 là cơ họi để khẳng định tài năng”
Xác nhận tham gia cuộc thi Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, chuyên gia Đoàn Thị Phượng bằng kinh nghiệm có đạt được thành tích ấn tượng nhất?
Là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Hải Phòng , Đoàn Thị Phượng được giới chuyên môn phun thêu thẩm mỹ đánh giá rất cao về sự triển vọng trong tương lai. Sắp tới tài năng này sẽ tham gia đấu trường làm đẹp đẳng cấp và uy tín nhất ngành làm đẹp Việt– Master Beauty  2019.

Bằng niềm đam mê với nghề, Chuyên gia Đoàn Thị Phượng đã có thời gian khá dài gắn bó với công việc làm đẹp. Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về các lĩnh vực làm đẹp, vốn kiến thức với nghề của chị cũng rất đáng nể. Dựa trên kiến thức đã được học, chị luôn có sự tìm tòi và sáng tạo với từng tác phẩm để những tác phẩm đó không chỉ có dấu ấn kỹ thuật mà còn mang dấu ấn của bản thân chị.

Mỗi tác phẩm ra đời đều là thành quả của quá trình đào tạo không ngừng nghỉ và đó cũng thể hiện quá trình nỗ lực của chuyên gia Đoàn Thị Phượng. Khó khăn là vậy, gian khổ là vậy nhưng mỗi khi khách hàng đánh giá cao về tác phẩm của cô, nở nụ cười hài lòng, cô cũng cảm thấy mọi khó khăn và gian nan đã trải qua là xứng đáng. Đó cũng là động lực để chuyên gia Đoàn Thị Phượng tiếp tục phát triển và học tập nghề. Luôn khát khao mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất, sự kiên trì của chuyên gia Đoàn Thị Phượng với sự nghiệp giáo dục là điều dễ hiểu.
Với sự tham dự của cô tại đấu trường Master Beauty 2019, chị khiến rất nhiều người đồng nghiệp và chuyên gia làm đẹp mong chờ vào sự thể hiện của bản thân tại đấu trường này. Màn tranh tài đáng mong đợi của chị sẽ được diễn ra vào cuối tháng này tại thủ đô Hà Nội. Fomat chương trình mới, được đầu tư công phu, là nơi hội tụ của các chuyên gia làm đẹp, các nhà sư phạm danh tiếng hàng đầu hiện nay, chuyên gia Đoàn Thị Phượng mong rằng chị có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm qua cuộc thi và hơn thế chị muốn khẳng định tài năng và bản lĩnh nghề nghiệp của mình sau thời gian tích lũy với lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.