00:05 08/06/2022
Master Yumi Trần trình diễn kỹ thuật hút dung dịch không tê L – Remove tại Hội thảo chia sẻ chuyên môn Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm quý giá đến cộng đồng làm đẹp tại Hội thảo chia sẻ chuyên môn nằm trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2022, Master Yumi Trần một lần nữa thể hiện khát vọng được cống hiến, tinh thần cho đi với mong muốn ngành làm đẹp Việt ngày một phát triển.

Master Yumi Trần trình diễn kỹ thuật hút dung dịch không tê L – Remove tại Hội thảo chia sẻ chuyên môn Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2022

 

Được biết đến là một bậc thầy đào tạo làm đẹp tại Việt Nam, việc Master Yumi Trần nhận lời tham gia và trình diễn kỹ thuật hút dung dịch không tê L – Remove tại Hội thảo chuyên môn trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ 2022 chính là cơ hội vàng để các chuyên gia trong ngành nâng cao tay nghề, cập nhật kiến thức làm đẹp mới phục vụ khách hàng. Rất nhiều kiến thức lý thú cùng kỹ thuật vàng được nữ Master tích lũy đã được chia sẻ tâm huyết đến hàng trăm chuyên gia tham dự Hội thảo.
 

Master Yumi Trần hiện đang là Phó Viện Trưởng viện nghiên cứu, đào tạo ngành làm đẹp Việt Nam. Cô là Co-Founder & CEO Học viện phun xăm Yumi Academy & Beauty.

Chia sẻ về kỹ thuật trình diễn tại hội thảo vừa qua, nữ Master cho biết: “Nhắc đến L - Remove là nhắc đến 1 sản phẩm hút khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm trên thị trường hiện nay: L - Remove có khả năng tái tạo vô cùng nhanh. Bạn hút kỹ đến mấy thì sau 1 tuần là có thể hút lại mà không bào mòn hay làm rách ra. Các hoạt chất trong L - Remove đánh tan các hạt phân tử mực và đào thải ra ngoài, càng hút môi càng mịn màng. Đặc biệt, các chuyên gia có thể dễ dàng thực hiện kỹ thuật không tê kể cả với người mới.
 

Công nghệ hoạt động tốt trên cả môi và mày, đặc biệt với những case môi, mày bị tổn thương dẫn đến sẹo, chai da. L - Remove tái tạo hoàn toàn giúp các tế bào mềm mại, sức sống trở lại. Các màu da hay trắng là một ước mơ với laser thì với L - Remove đã trở thành hiện thực. L - Remove có khả năng hút được cả màu da và trắng”.


Học viên Yumi là cái nôi đào tạo ra nhiều tài năng nổi bật của ngành làm đẹp 

Trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề làm đẹp, cô tham gia tổ chức, đảm nhận vai trò giám khảo, Trưởng ban giám khảo, cố vấn và speaker của nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp uy tín. Trong đó có thể kể đến như:

- Cuộc thi Tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp toàn cầu năm 2020

- Trưởng giám khảo tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, spa và nối mi Việt Nam

- Trưởng ban giám khảo phun môi da 3D tại cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022

- Chuyên gia biểu diễn xuất sắc kỹ thuật Light lips pro+ tại The stars PMU show 2021

- Ban giám khảo chuyên môn tại cuộc thi kiện tướng PMU Việt Nam 2021

- Ban giám khảo cuộc thi International last & PMU competition Vietnam 2020

- Ban giám khảo cuộc thi Thiên Kim Award

- Chuyên gia biểu diễn kỹ thuật Light lips tại cuộc thi Fire PMU show 2020

- Ban giám khảo cuộc thi International WorldWide PMU 2019

- Ban giám khảo cuộc thi Red Max tại Nga năm 2019

- Ban giám khảo cuộc thi Best Face 2019

- Ban giám khảo cuộc thi International Best Face PMU season 2 năm 2019…

Cầu thị, sẵn sàng cho đi không suy nghĩ, nữ Master Yumi Trần mong muốn ngành làm đẹp Việt sẽ có những bước tiến vượt trội hơn trong thời gian tới. Cô sẽ đầu tư thời gian, công sức để học hỏi, chia sẻ thêm nhiều kỹ thuật làm đẹp hiện đại khác đến cộng đồng.