01:08 28/10/2020
Giám khảo xuất sắc Kỷ lục Guinness 2020 – Master Khánh Linh
Ngoisaonganhlamdep.net – Thêm một thành tích ấn tượng nữa được nữ chuyên gia ngành làm đẹp Khánh Linh ghi dấu ấn trong sự nghiệp làm nghề trong vai trò vô cùng danh giá – giám khảo Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Cô đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, nữ giám khảo Khánh Linh đã xuất hiện tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu và Spa Việt Nam trong vai trò giảm khảo quyền lực. Cô đã có dịp hội ngộ cùng hàng trăm tên tuổi lớn của ngành làm đẹp cả nước, cùng đánh giá và tìm ra thí sinh xuất sắc và tài năng nhất. Không phụ sự kỳ vọng, Master Khánh Linh dành nhiều tâm huyết, công sức, đánh giá thí sinh một cách công tâm. Cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó.



Được biết, Master Khánh Linh hiện đang làm chủ của Thẩm mỹ Khánh Linh Spa có địa chỉ tại Quảng Ninh. Theo nghề được 5 năm, cô đã đào tạo trên 500 học viên trong suốt 4 năm dạy học. Các khoá học chuyên môi bong đậm do cô đứng lớp thu hút sự quan tâm, đăng ký của rất nhiều học viên.

Cô từng đạt được giải nhất phun môi bong đậm và được biết đến là người sáng lập ra kĩ thuật bong môi đậm hiệu ứng son lỳ lipstick kim 7 dẹt. Hào quang này giúp cô tỏa sáng và có nhiều hơn các dự án phát triển trong tương lai.

Dự định của nữ giám khảo Khánh Linh trong thời gian tới là phát triển và mở rộng trung tâm đào tạo học viên. Cô mong rằng sẽ có thể dùng kiến thức bản thân tích lũy giúp các bạn trẻ đến gần hơn với niềm đam mê của bản thân.