09:32 25/08/2019
Chuyên gia Huỳnh Tố Nhung nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng Make Up Festival Beauty Awards 2019
BTC Festival Beauty Awards 2019, sân chơi làm đẹp liên ngành quốc tế chính thức công bố danh sách đề cử các hạng mục vinh danh của cuộc thi. Tại hạng mục Make Up, chuyên gia Huỳnh Tố Nhung xuất sắc trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng Make Up 2019.
Sau thành công của hàng loạt chương trình làm đẹp quốc tế  lớn tại Việt Nam, vào cuối tháng 9 năm 2019, sân chơi làm đẹp mang tên Festival Beauty Awards sẽ chính thức được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế. Nhận được đề cử vinh danh tại hạng  mục Bàn tay vàng của cuộc thi, chuyên gia Tố Nhung không giấu được sự bất ngờ và tự hào nhưng đây là thành tích xứng đáng với tài năng, công hiến cho sự nghiệp suốt những năm qua của chị.
 
Chuyên gia Tố Nhung nhận đề cử vinh danh Bàn tay vàng Make Up tại Festival Beauty Awards 2019 

“Tôi đến với nghề được 4 năm, do duyên mà ra, lúc tốt nghiệp ngành y xong, trong thời gian đợi bằng tốt nghiệp tôi có quen 2 người bạn bên photo, thời gian rảnh tôi hay tự makeup cá  nhân để đi làm mẫu chụp hình với 2 người bạn. Được một thời gian 2 anh bận bên photo thấy tôi cũng có nâng khiếu mới gợi ý tôi đi học makeup, cũng đúng ngay đam mê của tôi nên tôi quyết định đi học. Vừa học vừa làm để tiền dành dụm được 1 năm thì cuối cùng cũng mở được tiệm áo cưới như mơ ước. Một năm thì tôi đi nâng cao tay nghề 1 lần để lãnh ngộ được những gì mới mẻ và hiện đại nhất chủ yếu là luyện tay nghề thật cứng để đạt được ước mơ lớn hơn đó là mở lớp dạy học truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho các học viên” – chuyên gia Tố Nhung chia sẻ về chặng hành trình gắn bó cùng công việc làm đẹp.

Những tác phẩm của chuyên gia Tố Nhung vô cùng ấn tượng 



Hàng nghìn chuyên gia Make Up nhưng chị vẫn có được một vị trí  nhất được trong ngành không phải là nhờ sự may mắn mà đó là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia này trong suốt thời gian gắn bó. Kiến thức nền tảng có thể ai cũng được đào tạo giống nhau nhưng điều tạo nên sự khác biệt giữa chị và các chuyên gia làm đẹp ngoài kia chính là sự sáng tạo và kinh nghiệm từng trải trong nghề. Năm 2019, bằng đề cử danh giá tại Festival  Beauty Awards, chuyên gia Tố Nhung tiếp tục xây dựng được một nền tảng, một tiền đề tốt để  bản thân vững bước hơn nữa trên chặng hành trình phát triển của bản thân.



Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9 tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho người chiến thắng của các nhóm ngành làm đẹp thi đấu tại cuộc thi.