23:19 28/01/2021
Gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp Beauty Choice Awards 2021 - ​Master Hoàng Thị Mai Phương: Nỗ lực hơn, thành công hơn
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn Beauty Choice Awards 2021, Master Hoàng Phương vinh dự được vinh danh hạng mục Gương mặt truyền cảm hứng của ngành làm đẹp.

Mùa giải đầu tiên được tổ chức nhưng Beauty Choice Awards 2021 đã chứng minh được tầm ảnh hưởng và sức hút. Hàng trăm chuyên gia tề tụ tại khách sạn dát vàng Golden Lake để vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng của ngành làm đẹp và kết quả công bố không làm cộng đồng làm đẹp thất vọng. Nữ Master Hoàng Phương với những hoạt động nổi bật trong năm qua đã xuất sắc được vinh danh Đại sứ truyền cảm hứng ngành làm đẹp Beauty Choice Awards.

Được biết, Đại sứ truyền cảm hứng Hoàng Phương hiện là chủ của Hoàng Phương Spa có địa chỉ tại 18 Nguyễn Trãi, P1, Đông Hà, Quảng Trị. Sau 4 năm làm nghề, chị thành công ở cả mảng làm đẹp và đào tạo làm đẹp với hàng loạt các giải thưởng vinh danh tài năng danh giá.




Năm 2020 vừa qua là một năm đầy khó khăn với ngành làm đẹp và với chuyên gia Hoàng Phương cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên đây lại là năm mang lại cho Master Hoàng Phương rất nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Nữ Master tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam tại Hà Nội trong vai trò giám khảo. Được vinh danh trong vai trò nhà sư phạm, giảng viên ưu tú… Những gì làm đã mở ra cho Master Hoàng Phương một con đường mới, nâng tầm uy tín và địa vị của chị trên đấu trường làm đẹp Việt và quốc tế.


“Hoàng Phương sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để kiến tạo lại những vẻ đẹp tiềm ẩn của chị em phụ nữ và trao trọn niềm tin cho chị em. Tôi tâm đắc với câu nói “Trao vẻ đẹp, tạo niềm tin” vầ tôi muốn xây dựng thương hiệu làm đẹp mang tên Hoàng Phương vững mạnh,được nhiều người biết đến và vươn mình ra xa hơn trong nước và quốc tế”, Đại sứ truyền cảm hứng – Master Hoàng Phương chia sẻ về dự định của bản thân.