00:30 05/08/2022
Chuyên gia Khang Up (Phan Nguyên Khang) trở lại “ghế nóng” của cuộc thi lớn ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Khang Up chính thức xác nhận sẽ tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia cho Cuộc Thi Vietnam Hair Talent 2022. Đây là cuộc so tài của các tỉnh thành lớn về ngành tóc như Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng… diễn ra vào tháng 10 năm nay.


Chuyên gia Khang Up (Phan Nguyên Khang) trở lại “ghế nóng” của cuộc thi lớn ngành tóc


Một trong những ngôi sao quyền lực của ngành tóc, một nghệ sỹ tóc tài hoa với vô số tác phẩm ấn tượng, chuyên gia Khang Up còn là một giám khảo – cố vấn thường xuyên xuất hiện tại các cuộc thi danh tiếng hàng đầu ngành tóc. Sau thành công vang dội của Vietnam Hair Award 2021, anh sẽ trở lại ghế giám khảo vào mùa thu này tại Vietnam Hair Talent quy tụ anh tài ngành tóc của những thành phố lớn nhất cả nước.


Chuyên gia Khang Up tham gia đánh giá tại Vietnam Hair Award 2021

Được tin tưởng giao phó vị trí giám khảo tại cuộc thi quy mô về thiết kế tạo mẫu tóc với chuyên gia Khang Up là điều vô cùng vinh dự và tự hào. Trải qua thời gian dài làm nghề, anh đã không ngừng nỗ lực để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với mong mỏi giúp các bạn trẻ phát triển, từ đó đưa ngành tóc Việt có bước tiến mới trong ngành tóc. Qua các sân chơi lớn như Vietnam Hair Talent, chuyên gia Khang Up đặt mục tiêu sẽ kết nối với các nhà tạo mẫu nhanh hơn với số lượng nhiều hơn để giúp đỡ thêm nhiều bạn trẻ đam mê ngành tóc.


Chuyên gia tài năng đạt được vô số giải thưởng danh giá

 

Được biết, giám khảo quyền lực của Vietnam Hair Talent 2022 Khang Up là chủ Up Salon có địa chỉ tại 184 Tôn Thất Hiệp, P13, Quận 11. Vào nghề từ năm 2009, đến nay chuyên gia Up Salon đã có 13 năm hoạt động cùng nghề tóc. Anh là thế hệ các nhà tạo mẫu có đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành tóc hiện nay.
 

Rất nhiều sự kiện tầm cỡ trong những năm qua đã mời chuyên gia Khang Up tham gia trình diễn và làm giám khảo. Trước mỗi sự kiện, chuyên gia tìm hiểu vô cùng kỹ càng với quy mô, mục tiêu và tiêu chí cụ thể. Các sân chơi uy tín sẽ nhận được cái gật đầu của chuyên gia Khang Up. Chính bởi vậy, thương hiệu của Khang Up tại các sân chơi nghề tóc rất được quan tâm.


Anh sẽ trở lại đánh giá tại Vietnam Hair Talent 2022 vào tháng 10 

 

Trong vai trò giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Talent 2022, chuyên gia Khang Up sẽ đánh giá công tâm, tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất của ngành tóc tại sự kiện tầm sỡ này. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của anh vào tháng 10 năm nay.