18:43 04/02/2021
​Chuyên gia Đào Thị Thuỷ Nguyên: Mang tới cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Thủy Nguyên đã có một năm 2020 thành công với thương hiệu và khẳng định được tài năng tại các chương trình làm đẹp danh giá.
Một năm 2020 đầy khó khăn với chuyên gia Thủy Nguyên do những ảnh hưởng của dịch bệnh và bão lũ vừa qua đi. Tuy vậy, đây cũng là  năm mà chuyên gia Thủy Nguyên đạt được thành tích ấn tượng với giải thưởng đạt được tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp. Spa Nguyên Beauty của chuyên gia Thủy Nguyên trong năm vừa qua cũng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng trên khách mọi miền tổ quốc.

Nguyên Beauty được chuyên gia Thủy Nguyên xây dựng bắt đầu từ những khó khăn của chính bản thân mình. Với sự yêu thích cái đẹp và cảm thấy hạnh phúc khi mang lại vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho mọi người mà cô đã chuyển từ một nhân viên ngành y tế đã bước chân vào ngành thẩm mỹ. Chuyên gia Đào Thủy Nguyên tốt nghiệp Trường Cao Đẳng Dược Trung ương Hải Dương năm 2010; Tốt nghiệp Trường kỹ thuật y tế Hải Dương năm 2013; Tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2018 và đã tốt nghiệp khóa 29 của Trường Cao đẳng Công nghệ Y dược Việt Nam nghề chăm sóc da - Phun thêu thẩm mỹ - Vẽ móng nghệ thuật - An toàn y tế .
Trong quá trình làm nghề, cô đã từng tham gia cuộc thi lập kỷ lục Guinness Việt Nam và đạt được thành tích ấn tượng. Nữ chuyên gia cho biết trong thời gian sắp tới Nguyên Beauty dự định mở rộng thêm cơ sở để phát triển tối ưu và đa dạng ngành nghề.

Nguyên beauty được đánh giá cao dựa vào mỹ phẩm sử dụng tại spa. Đây là nhà phân phối độc quyền cho hãng mỹ phẩm cao cấp CGF nổi tiếng với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên nên khách hàng yên tâm sử dụng mà không gây phản ứng hay có tác dụng phụ nguy hiểm nào. Nguyên Beauty dựa trên đặc điểm hình thái học của từng người mà chuyên gia của spa sẽ đưa ra những liệu trình trị liệu riêng biệt, phù hợp với thể trạng sinh lý mỗi làn da.

Câu nói mà chuyên gia Thủy Nguyên tâm đắc nhất đó là: “Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng : HỌC HÀNH - XINH ĐẸP VÀ KIẾM TIỀN. Tuổi tác không phải là cái cớ cho dù bạn đang ở độ tuổi nào cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu: Ra đường phải ăn mặc như công chúa; Làm việc thì phải giống như đàn ông và sống như một nữ thần”.

Với những thành tích ấn tượng đạt được trong năm 2020 vừa qua, chuyên gia Thủy Nguyên sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để mang tới cho quý khách hàng sự an tâm và hài lòng. "Chúc cho tất cả chị em phụ nữ trên thế giới mãi xinh đẹp và hạnh phúc!".