17:54 12/04/2022
Ban Giám Khảo Quyền Lực Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 - Grand Master Hiếu Đặng dẫn dắt nhiều học viên tỏa sáng
Ngoisaonganhlamdep.net – Grand Master Hiếu Đặng thể hiện bản lĩnh và tài năng bậc thầy của mình khi đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022.

Ban Giám Khảo Quyền Lực Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 - Grand Master Hiếu Đặng dẫn dắt nhiều học viên tỏa sáng

 

Hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp – Fire Phoenix 2022, Grand Master Hiếu Đặng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Anh đề cao tiêu chí công tâm, liêm chính với mục tiêu mang lại một cuộc thi công bằng, văn minh và xa hơn nữa là nâng cao được chất lượng của các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Nam Grand Master tài năng đã thực hiện được, cùng đội ngũ giám khảo danh tiếng hàng đầu tìm kiếm và vinh danh tài năng đích thực.
 

Được biết, Grand Master Hiếu Đặng đã dẫn dắt học viên của mình tham gia và đạt được nhiều giải xuất sắc nhất trong cuộc thi PMU. Ngoài cơ hội khẳng định bản thân trên một sân khấu lớn, sự dẫn dắt trên cương vị là một người thầy của Grand Master Hiệu Đặng giúp các học trò của anh hiểu biết và cập nhật xu hướng làm đẹp nhanh chóng hơn. Các chuyên gia trẻ có cơ hội được cọ xát, từ đó có những bước đi vững chắc trong nghề làm đẹp.

Kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, niềm đam mê và sức sáng tạo không biên giới. Đó là những yếu tố mà Grand Master mang đến mỗi cuộc thi anh nhận lời tham dự. Anh mong muốn đó không chỉ là cuộc thi mà tại đấu trường này, anh có thể lan tỏa được tình yêu nghề, chia sẻ kinh nghiệm bản thân anh đúc kết sau nhiều năm hoạt động thành danh trong lĩnh vực làm đẹp. Học trò của anh và các bạn trẻ đam mê làm đẹp nhờ vậy tiến gần hơn tới thành công, chinh phục khách hàng khó tính nhất.

Sau Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Fire Phoenix tại TPHCM, Grand Master Hiếu Đặng chia sẻ anh sẽ trở lại trong nhiều cuộc thi lớn trong năm 2022 với nhiều vai trò khác nhau. Anh hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khán giả, đồng nghiệp và các thí sinh tại các sự kiện này.