00:38 10/01/2020
​Á hoàng Bích Thảo tỏa sáng trong đêm tiệc Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Cùng với những chuyên gia xuất sắc nhất ngành làm đẹp Việt Nam, Á hoàng 1 APHCA Asia Singapore Huỳnh Thị Bích Thảo để lại những dấu ấn đậm nét trong đêm tiệc Dạ Tiệc Chào Xuân 2020.
Năm 2019 có thể xem là một năm đầy thành công với chuyên gia Huỳnh Thị Bích Thảo trong ngành làm đẹp khi bên cạnh ngôi vị cao quý Á hoàng 1 APHCA Asia Singapore cô còn liên tục chạm tay vào nhiều giải thưởng danh giá khác ngành làm đẹp khu vực.  Khép lại năm 2019 thành công trên đất Thái Lan cùng giải thưởng vinh danh Bậc thầy phun thêu thẩm mỹ ngành làm đẹp châu Á – The best PMU Master of Asian Star Awards 2019, Chuyên gia Bích Thảo một lần nữa khẳng định bản thân cũng như tài năng của cô trong lĩnh vực làm đẹp này.

Á hoàng Bích Thảo nhận vinh danh trên sân khấu Dạ Tiệc Chào  Xuân 2020


Mở màn năm 2020, trên sân khấu vinh danh của Dạ Tiệc Chào Xuân, Á hoàng 1 Bích Thảo đã tỏa sáng cùng giải thưởng vinh danh danh cho giám khảo tài năng xuất sắc trong năm vừa qua. Trên cương vị là giám khảo đánh giá chuyên môn tại các sân chơi làm đẹp, chuyên gia Bích Thảo đã có những đóng góp chuyên môn để tìm ra một tài năng xứng đáng vinh danh tại cuộc thi. Với thành tích ấn tượng, với chuyên môn được khẳng định, giải thưởng nhận được tại đêm tiệc vinh danh Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 dành riêng cho những chuyên gia xuất sắc ngành làm đẹp với chuyên gia Bích Thảo là hoàn toàn xứng đáng.



Kế hoạch trong năm 2020 sắp tới, chuyên gia Bích Thảo sẽ tiếp tục dẫn dắt và đưa thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Thảo Huỳnh lên một tầm cao mới bằng các cơ sở được mở ra trên mọi miền tổ quốc.