12:30 03/10/2019
​Chuyên gia Khuê Phạm hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019
Là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Khuê Phạm một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn cao trong ngành làm đẹp.
Hội thảo làm đẹp quốc tế quy mô và tầm cỡ nhất trong nhiều năm qua, nơi các ngôi sao làm đẹp hội tụ, nơi tỏa sáng của những tài năng ngành làm đẹp đương đại và hiện đại – Festival Beauty 2019 đã chính thức khép lại thành công ngày 29/9. Được tổ chức ở cả hai miền Nam – Bắc, hội thảo đã tìm ra và vinh danh các ngôi sao tương lai của ngành. Để có được kết quả chính xác, công tâm đó không thể không kể đến những đóng góp to lớn từ phía các giám khảo. Khuê Phạm – một trong những chuyên gia đảm nhận vai trò giám khảo của hội thảo tại TPHCM hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chị gửi lời chúc mừng đến các bạn đạt giải và sự nể phục cho những bạn không may mắn nhưng vẫn quyết tâm đến tham dự với tinh thần học hỏi cao nhất.

Chuyên gia Khuê Phạm được vinh danh với những đóng góp cho thành công chung của hội thảo làm đẹp quốc tế Festival Beauty Awards 2019 

Là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Khuê Phạm nhận được sự tín nhiệm của hội đồng ban tổ chức của cuộc thi, được bổ nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi. Dùng kinh nghiệm và kiến thức thực tế để đánh giá các thí sinh tham dự, chuyên gia Khuê Phạm đưa kết quả thuyết phục. Bên cạnh niềm tự hào đó là niềm vui khi được đồng hành tỏa sáng cùng các thí sinh tham dự.

Chuyên gia Khuê Phạm cùng hai đại diện Hàn Quốc tham dự hội thảo 

Đánh giá công tâm, đảm bảo tính công bằng tuyệt đối là nhiệm vụ mà giám khảo Khuê Phạm đã hoàn thành xuất sắc 


Chuyên gia Khuê Phạm trên sân khấu gala trao giải Festival Beauty Awards 2019 

Sau vai trò “cầm cân nảy mực” tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Khuê Phạm sẽ tiếp tục hoàn thành kế hoạch đã đẻ ra trước đó cùng thương hiệu, vươn đến những thành công mới trong sự nghiệp làm nghề.