02:43 07/10/2019
Giải nhất môn chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 gọi tên chuyên gia Nguyễn Thanh Nhật
Ngôi vị cao nhất của hạng mục chăm sóc da gọi tên thí sinh tài năng Thanh Nhật là điều được nhiều người dự đoán từ trước đó.
Được biết đến là một chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp trong những  năm qua, sự xuất hiện của tài năng ngành chăm sóc da tại Festival Beauty Awards 2019 khiến nhiều người bất ngờ. Không phụ sự mong chờ của nhiều người, cái tên Thanh Nhật đã một lần nữa tỏa sáng tại đêm gala vinh danh hội thảo làm đẹp quốc tế với giải nhất của hạng mục chăm sóc da.

Chuyên gia Thanh Nhật trên sân khấu vinh danh Festival Beauty Awards 2019 

Chị là người chiến thắng của hạng mục chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 

Bài thi chăm sóc da của chuyên gia được đánh giá rất cao 

Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều trị da, thẩm mỹ, là chuyên gia điều trị mụn, nám, tàn nhang và sẹo, chuyên gia Thanh Nhật trong những năm qua luôn chứng minh bản lĩnh và tài năng của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nhiệt này. Giải nhất chăm sóc da Festival Beauty Awards 2019 hiện đang là nhà điều hành của Vanis Beauty. Kinh nghiệm từng trải trong nghề nhiều, kiến thức về nghề không thua kém một tên tuổi làm đẹp nào nhanh chóng đưa chuyên gia Thanh Nhật tỏa sáng.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Thanh Nhật. Hẹn gặp lại chị tại Fesitval Beauty Awards 2020 trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.