10:20 01/04/2019
Chuyên gia Kim Helen đảm nhận vai trò phó ban giám khảo phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019
Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt 2019 sẽ được diễn ra trong nửa tháng nữa, những cái tên xuất sắc nhất đang của đấu trường làm đẹp khắc nghiệt này đang dần lộ diện cùng những vị giám khảo danh tiếng và uy tín với nghề. Chuyên gia Kim Helen sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại sân chơi làm đẹp này.
Tài năng, xinh đẹp và là một trong những chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm, chuyên gia Kim Helen cho thấy bản lĩnh của mình ngay từ những ngày đầu bước vào ngày làm đẹp. Từng bước khẳng định uy tín của thương hiệu và của bản thân, chuyên gia đã và đang gặt hái được vô số những thành công. Dù khởi đầu hơi muộn với ngành làm đẹp, sau khi trải qua những công việc tài chính kinh doanh và xây dựng, Chuyên gia Kim Helen nhận ra giá trị đích thực của công việc làm đẹp.

Chuyên gia Kim Helen (Nguyễn Lê Hồng Nhan)

Xuất thân là một người làm trong giới MC, có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ và người đẹp, hơn ai hết, chuyên gia Kim Helen – Giám đốc An Châu Beauty & Spa nhận thức rõ giá trị của cái đẹp đối với chị em phụ nữ. Là người sáng lập ra thương hiệu An Châu Beauty & Spa, Kim Helen đã mang cả tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy của mình bấy lâu trong ngành spa để phục vụ cho nhu cầu chính đáng của phái đẹp. Tọa lạc tại số 383/5 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM, An Châu Beauty & Spa có thể coi là nơi lý tưởng để thư giãn, lấy lại sức lực, vẻ đẹp căng tràn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

 
Spa An Châu được CEO Kim Helen áp dụng những phương pháp và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay như  Lăn Kim Vi kim vật lý, PRP, HIFU , LASER  phun xăm theo phong thuỷ,... Xong một quá trình trị liệu, làn da khách hàng không những đẹp một cách kỳ diệu mà còn thực sự khỏe mạnh. Trong suốt quá trình phát triển, CEO Kim Helen cùng An Châu Beauty & Spa luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp mang đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, là nơi được hàng nghìn khách hàng lựa chọn gửi gắm “giữ mãi nét xuân”.
Đảm nhận trọng trach phó ban giám khảo phun thêu tại Beauty Award, bằng kinh nghiệm thực chiến của bản thân tại các đấu trường làm đẹp, đánh giá của một chuyên gia có chuyên môn sâu rộng, Chuyên gia Kim Helen sẽ đánh giá công tâm nhất để tìm ra được những cái tên xuất sắc nhất vinh danh tại cuộc thi này.

Phó giám khảo phun thêu Beauty Award 2019 - Chuyên gia Kim Helen (Nguyễn Lê Hồng Nhan)

Bên cạnh vài trò phó ban giám khảo phun thêu, chuyên gia này còn nhận được vinh danh tại các hạng mục của đêm gala vinh danh Beauty Award 2019 là Top 10 Học viện vàng uy tín chất lượng, giải thưởng bàn tay vàng và ứng cử viên sáng giá của ngôi vị nhan sắc cao nhất của Beauty Award 2019 – Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam.
Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Kim Helen, thương hiệu làm đẹp An Châu trên sân khấu vinh danh Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới.