15:26 11/07/2020
​Master Hồng Rosy đồng hành cùng Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Với bề dày kinh nghiệm và kĩ thuật xử lý môi thâm Master Hồng Rosy đã dễ dàng vượt qua vòng kiểm duyệt chuyên môn khắt khe của ban giám khảo cuộc thi kỷ lục Guinnes ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam 2020.

Master Hồng Rosy là một trong những gương mặt chính thức đảm nhiệm vai trò Ban giám Khảo tại cuộc thi có quy mô lớn tại Việt Nam 2020. Master Hồng Rosy hay được biết đến với tên đầy đủ là Lê Thị Mai Hồng. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Quảng Ninh, chị là chủ của cơ cơ sở thẩm mỹ Hồng Beauty Spa.

Bản thân làm việc trong ngành y nhưng Master Hồng Rosy có một niềm đam mê cháy bỏng và cơ duyên với ngành phun xăm nên cô đã không ngừng học hỏi những kĩ thuật mới nhất từ các chuyên gia nổi tiếng trong nước và trên thế giới để trau dồi kinh nghiệm và bồi dưỡng cho đôi bàn tay năng khiếu của mình.

Master Hồng Rosy đã đào tạo học viên ở khắp mọi nơi và mang đến rất nhiều sản phẩm đẹp tự tin trên gương mặt khách hàng ở mọi miền đất nước. Không chỉ xinh đẹp tài năng mà còn là một chuyên gia phun xăm có tâm với khách hàng như khi cô công tác làm việc trong lĩnh vực y tế
.
Đảm nhận vị trí “ ghế nóng” trên cương vị Ban giám khảo của một cuộc thi phun thêu  tầm cỡ quy mô lớn ở Việt Nam, Master Hồng Rosy sẽ mang toàn bộ kiến thức của mình đánh giá công tâm nhất cho toàn bộ thí sinh tham dự.

 Cô mong muốn các bạn thí sinh sẽ nỗ lực hết mình để dành được những phần thưởng xứng đáng nhất. Cuộc thi kỷ lục Guiness nghành làm đẹp và spa sẽ diễn ra vào 3/8/2020 tại Hà Nội. Chương trình do hội kỷ lục gia Việt Nam phối hợp với Báo ngôi sao ngành làm đẹp tổ chức. Sự kiện kỉ niệm 1010 năm Thăng Long -Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ hứa hẹn quy tụ hàng nghìn ngôi sao làm đẹp danh giá nhất hiện nay.