20:21 22/04/2019
​Chuyên gia Kim Nữ đảm nhận xuất sắc vai trò Ban giám khảo tại Beauty Award 2019
Chuyên gia Kim Nữ đã đánh giá công tâm tại sân chơi Beauty Award 2019 để tìm ra những tên tuổi tài năng nhất của ngành làm đẹp để vinh danh và trao giải thưởng xứng đáng.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những cuộc thi làm đẹp liên ngành lớn nhất từ trước đến nay dành cho các chuyên gia Việt Nam. Những tài năng hàng đầu đều tề tụ đang đây với mong muốn được tỏa sáng trên đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Áp lực đặt lên những chuyên gia đánh giá tại sân chơi này là rất lớn bởi vậy không chỉ cần tài năng và kinh nghiệm, giám khảo đánh giá cần một  lập trường vững vàng để đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Giám khảo Kim Nữ đã hoàn thành xuất sắc vai trò của bản thân tại cuộc thi đẳng cấp nhất ngành làm đẹp Việt này.

Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt -  giám khảo bộ môn chăm sóc da của Beauty Award 2019 - Chuyên gia Kim Nữ 

Chị từng đăng quang ngôi vị cao tại các cuộc thi về làm đẹp trong nước 

Chuyên gia Lê Thị Kim Nữ hiện là Giám Đốc Thiên Lý Beauty & Spa. Là địa chỉ làm đẹp uy tín, Thiên Lý Spa còn là nơi đào tạo học viên nổi tiếng tại Phú Yên. Chuyên gia Kim Nữ  trong gần một thập kỷ gắn bó với nghề đã đào tạo ra rất nhiều các chủ spa trên cả nước với trình độ chuyên môn của bản thân về lĩnh vực này. 463-465 Trần Hưng Đạo , Tuy Hoà , Phú Yên được hàng nghìn người đến làm đẹp và học tập trong nhiều năm qua.

Giám khảo Kim Nữ cùng thí sinh tham dự cuộc thi



Gần 1 thập kỷ gắn liền với sứ mệnh giúp cho hàng triệu phụ nữ trở nên xinh đẹp , và đào tạo cho nhiều học viên có nghề ổn định, Chuyên gia Kim Nữ đã và đang hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Chị trở thành một trong những tên tuổi được săn đón nhất tại các đấu trường làm đẹp Việt Nam trong đó có thể kể đến như sân chơi Beauty Award 2019 vừa qua mà chị tham gia trong vai trò giám khảo chăm sóc da. Các thí sinh đã học hỏi rất nhiều từ kinh nghiệm của bậc thầy đào tạo làm đẹp Kim Nữ trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.


Những chứng chỉ khẳng định tài năng của Chuyên gia Kim Nữ 

Sau nhiệm vụ tại Beauty Award 2019, giám khảo Kim Nữ sẽ tiếp tục những kế hoạch của bản thân trong năm 2019. Những ấn tượng mà chị để lại tại Beauty Award sẽ tiếp tục được chị duy trì tại nhiều sự kiện, sân chơi khác của ngành làm đẹp Việt trong năm nay.