19:53 21/12/2020
​Chung khảo Vietnam Hair Award khu vực phía Nam: Nhiều bài thi chất lượng đột phá
Ngoisaonganhlamdep.net – Nối tiếp thành công của vòng Chung khảo phía Bắc, vòng chung khảo phía Nam đã được tổ chức và tìm ra những đại diện xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài, tìm kiếm chủ nhân của giải thưởng Tân quán quân Vietnam Hair Award.

Hội trường diễn ra vòng Chung khảo Vietnam Hair Award

Vòng chung khảo Vietnam Hair Award 2020 khu vực phía Nam đã được tổ chức vào tuần vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua vòng thi Sơ khảo, các bài thi lọt vào Chung khảo đều có sự tiến bộ vượt trội. Để có thể tìm ra được những gương mặt tài năng đi tiếp, giám khảo và cố vấn quốc gia đã phải cân nhắc rất nhiều.

Hội đồng giám khảo và cố vấn tham gia đánh giá tại vòng Chung khảo phía Nam vừa qua 

Cố vấn và giám khảo check in trước giờ chấm thi căng thẳng 



















Cũng giống vòng Sơ khảo, vòng Chung khảo cuộc thi tiếp tục có sự tham gia đánh giá cũng những gương mặt quyền lực, những ngôi sao lớn của ngành tóc hiện đại và đương đại như NSP Hoàng Trang, Vua tóc Nguyễn Duy, Adam Phạm, Khang Up, Trần Việt Anh, Tân Á Châu, K Đạt, Nguyễn Tùng, … Đặc biệt, để đảm bảo kết quả có độ chính xác cao nhất, Chung khảo phía Nam vừa qua có sự tham gia của 4 giám khảo khách mời là Hiệp Kỳ – Hiếu Lê – Nguyễn Cường – Sơn Vương. Ngoài đánh giá, 4 giám khảo có quyền trao cơ hội cho 1 thí sinh tài năng nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.

4 giám khảo khách mời tại Vòng chung khảo vừa qua đã có nhiều nhận xét, đánh giá chính xác, góp phần vào thành công chung của vòng thi 

4 giám khảo nhận quyết định bổ nhiệm trước khi tham gia đánh giá 

Tại vòng thi đấu này, tất cả các thí sinh có quyền tham dự, trình bày và phản biện kết quả chấm thi của Hội đồng giám khảo và cố vấn của chương trình. Chỉ cần thuyết phục được Hội đồng chuyên môn bậc thầy, các bạn hoàn toàn có cơ hội đến với Thủ đô vào đầu năm 2021. Nhờ sự tương tác này, vòng Chung khảo vừa qua đã diễn ra rất sôi nổi nhưng cũng không kém phần căng thẳng và kịch tính. Những gương mặt thí sinh tài năng nhất của Chung khảo phía Nam Vietnam Hair Award 2020 đã được tìm ra. Các thí sinh dừng lại tại Sơ khảo được vinh danh với nỗ lực và tài năng của bản thân.

Thí sinh trình bày về ý tưởng và phản biện đánh giá của giám khảo và cố vấn 

Giám khảo quốc gia Hoàng Trang có những nhận xét, đánh giá công tâm về các bài dự thi 

Toàn bộ quá trình thực hiện bài thi được thí sinh quay lại video, đảm bảo tính chân thực, công bằng 

CEO Nguyễn Đức Dũng - Đại diện nhà tài trợ và giám khảo Hiếu Lê trao bằng chứng nhận, ghi nhận tài năng của các thí sinh tham dự Vietnam Hair Award 

Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 

Viet Nam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay. Chung kết Vietnam Hair Award dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 năm 2021.