22:00 10/09/2020
​NTMT Võ Tuấn Anh – Thí sinh Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Võ Tuấn Anh sẽ cùng với hàng nghìn tên tuổi tài năng của ngành tóc tham gia thi đấu tại chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam.

Sinh năm 1997, NTMT Võ Tuấn Anh là một người con của Gia Lai. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, anh đã có cơ duyên gắn bó với nghề tóc. Sau quá trình đào tạo và tích lũy kiến thức, hiện Tuấn Anh đang làm việc cho salon Tấn Lợi có địa chỉ tại quận Tân Phú – TPHCM.

“Đến với nghề bằng cả trái tim, lòng nhiệt huyết, tình yêu và niềm đam mê với công việc làm đẹp, em tiến từng bước vững chắc để khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân. Học chắc các kiến thức cơ bản từ thầy Tấn Lợi làm nền tảng sau đó là các kiến thức chuyên môn nâng cao, dựa trên các bài học đó, em theo thầy Tấn Lợi Học và phát triển kỹ thuật theo lối sáng tạo riêng của bản thân”, NTMT Trần Tuấn Anh chia sẻ.

Không ngừng nỗ lực để khẳng định bản thân trên sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Trần Tuấn Anh hy vọng có thể nhiều kiến thức, nhiều kinh nghiệm để làm nghề tốt hơn, được khách hàng biết đến và công nhận hơn.
Anh quyết tâm: “Em tự hứa với lòng mình từ khi bước vào đời, dù em ở trong hoàn cảnh nào thì chữ TÂM em luôn đặc hàng đầu. Em cũng xin cảm ơn anh Nguyễn Lộc đã tạo cho giới trẻ đam mê ngành làm đẹp 1 sân chơi lớn, thoả sức sáng tạo để có dịp trải nghiệm, cọ sát cùng anh em đồng nghiệp. Và em sẽ cố gắng để chiến thắng cuộc thi lần này”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam năm 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được lên kế hoạch tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm nay với sự tham gia của hàng nghìn tên tuổi tài năng ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. Cùng theo dõi và ủng hộ Tuấn Anh tại sân chơi danh giá này.