23:48 15/09/2020
​Chuyên gia Lan Anh – Đánh giá công tâm, tìm ra tài năng của ngành phun thêu tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Kinh nghiệm và uy tín của chuyên gia Lan Anh sẽ được cô sử dụng để đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020 được tổ chức vào trung tuần tháng 11 tới đây.

Nhiều người biết đến chuyên gia Lan Anh với nghệ danh Hana Nguyễn, CEO của HANA BEAUTY ACADEMY. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ, cô đã từng giảng dạy ở các trung tâm nổi tiếng.
Hiện nay, chuyên gia tài năng Hana Nguyễn đã thành lập cơ sở đào tạo tại Hà Đông. Học viện đào tạo thu hút sự quan tâm, theo học của nhiều học viên. Chuyên gia Hana Nguyễn cũng hi vọng trong thời gian tới sẽ dẫn dắt thương hiệu và học viện làm đẹp trở thành “cái nôi” đào tạo nên nhiều tài năng ngành làm đẹp hơn nữa.
Chuyên gia Hana Nguyễn chia sẻ: “Mang trong mình tâm huyết giúp đỡ các học viên gây dựng sự nghiệp vũng chắc tay nghề, mang sứ mệnh làm đẹp cho mọi người, tôi luôn nỗ lực hết mình để mỗi học viên, khách hàng đến với mình là sự trải nghiệm tuyệt vời nhất”.
 
Về thành tích tại các cuộc thi, chuyên gia Hana Nguyễn từng đạt giải bàn tay vàng IBC 2018, giải Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019. Kinh nghiệm thi đấu tại cuộc thi giúp cô đánh giá thí sinh công tâm, chính xác hơn. Trong cuộc thi này, chuyên gia Hana Nguyễn không chỉ là người đánh giá mà cô còn là người đồng hành cùng thí sinh, ở bên cổ vũ và động viên họ.
Chúc chuyên gia Hana Nguyễn sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.