23:19 27/01/2021
Master Phạm Hợp – Gương mặt truyền cảm hứng Beauty Choice Awards 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Hành trình nỗ lực của Master Phạm Hợp đã được ghi nhận tại giải thưởng vinh danh tại Beauty Choice Awards được tổ chức tại khách sạn dát vàng Golden Lake vừa qua.

Sinh năm 1996, Master Phạm Hợp là chủ của cửa hàng Newlife Tower tại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Vượt qua năm 2020 đầy thách thức, chị đã để lại rất nhiều dấu ấn với nghề. Gương mặt trẻ có nhiều sự phát triển đột phá trong năm 2020 Master Phạm Hợp xứng đáng trở thành gương mặt truyền cảm hứng ngành làm đẹp. Giải thưởng do Hội đồng chuyên môn gồm các Master – Grand Master hàng đầu ngành làm đẹp của chương trình bình chọn.


Đầu tiên học makeup, nails,... sau đó có cơ duyên với phun xăm, được nhiều khách hàng ủng hộ, học viên tin tưởng nên chị quyết định tập trung phát triển đào tạo và dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp. Từ đó đến nay đã được 3 năm theo nghề. Nhiều dấu ấn thăng trầm, nhiều gian lao vất vả nhưng tất cả đều được đền đáp xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực. 


Năm 2020 là một năm thành công với Master Phạm Hợp. Chị đạt được nhiều giải thưởng cao quý trong các cuộc thi lớn. Trong đó phải kể đến việc Master Phạm Hợp đăng quang Quán quân Thiên Kim Award 2020 hạng mục Toàn năng trên người thật, Quán quân Thiên Kim Award 2020 hạng mục Điêu khắc trên da 3D. Đặc biệt, chị đăng quang ngôi vị Quán quân Cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành Phun thêu thẩm mỹ và Spa Việt Nam 2020 với gần 2000 khách mời tham dự.

Giải Đặc Biệt cuộc thi Global Beauty Got Talent và tham gia nhiều chương trình hội thảo khác nhau khẳng định tài năng, kỹ thuật và danh tiếng của chị trong ngành làm đẹp. Trong năm 2021 này, Master Phạm Hợp sẽ tiếp tục cập nhật công nghệ mới trên thế giới, bổ sung các kỹ thuật mới, kinh nghiệm vào giáo án giảng dạy để đào tạo và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng và học viên.