23:18 31/10/2018
​Những ứng viên nặng ký nhất của các hạng mục Những dấu ấn vàng son đang dần lộ diện: Hạng mục Chuyên gia Spa được yêu thích nhất gọi tên Minh Thức
Chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp 2018 – Những dấu ấn vàng son đã chính thức được khởi động và bước vào giai đạon bình chọn.Một trong số hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia đó là Chuyên gia spa được yêu thích nhất năm 2018. Và chuyên gia Minh Thức là một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục giải thưởng này.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, chuyên gia Minh Thức là một trong những gương mặt uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Hằng năm, chuyên gia tài năng cũng góp phần đào tạo ra không ít các chủ spa uy tín cho ngành làm đẹp. Với mong muốn đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển hơn nữa, tất cả các kiến thức nền tảng nghề nghiệp đều được chị truyền dạy cho các học viên đến học làm nghề.


Chuyên gia Minh Thức

Tâm huyết của chuyên gia này được gửi gắm vào thương hiệu làm đẹp mang tên Minh Thức Spa. Đam mê yêu nghề với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp cho mọi người, chuyên gia Minh Thức còn biết đến với nhiều kinh nghiệm trị liệu da cho khách. Spa Minh Thức do chị sáng lập  với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp như triệt lông, tắm trắng, trị nám, phun thêu thẩm mỹ,... là địa chỉ làm đẹp uy tín, là nơi dẫn đầu những công nghệ, xu hướng  làm đẹp của ngành làm đẹp thế giới. Để đap lại sự ủng hộ từ khách hàng, chuyên gia Minh Thức hàng ngày đều nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất.


Spa Minh Thức là toàn bộ tâm huyết và là nơi chắp cánh cho những đam mê của chuyên gia Minh Thức




Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Spa Minh Thức

Một chuyên gia làm đẹp có tâm và có tầm, sức ảnh hưởng của chuyên gia Minh Thức với ngành làm đẹp Việt cũng không hề nhỏ. Ngay khi nhận được đề cử Chuyên gia Spa được yêu thích nhất năm 2018 tại Những dấu ấn vàng son, chị đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía học viên và khách hàng của chị. Không ít đồng nghiệp đã sẵn sàng bình chọn cho chị ngay khi cổng bình chọn trên Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp chính thức mở.


Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng ,….