23:38 24/07/2022
CEO Spa Loan Hoàng tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ giám khảo tài năng Loan Hoàng đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng xuất sắc nhất của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.


CEO Spa Loan Hoàng tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Loan Hoàng vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á năm 2022 – Kỷ lục Guinness. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, cô cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất của bộ môn phun xăm để vinh danh, tạo cơ hội phát triển.


Nữ Master rạng rỡ cùng đồng nghiệp tại chương trình 

Theo tìm hiểu, được biết, Master Loan Hoàng hiện là chủ của Spa Loan Hoàng. Cô là chuyên gia điều trị mụn nám, thực hiện chuyển giao công nghệ toàn quốc và là NPP mỹ phẩm Doctor Queen. 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã giúp đỡ các khách hàng trở nên xinh đẹp, thực hiện đưa công nghệ điều trị mụn nám không xâm lấn, chuyển giao công nghệ cho chủ spa toàn quốc.

“Tôi rất vinh dự khi được làm ban giám khảo quyền lực chương trình Fire Phoenix - Kỷ lục Guinness. Đây là một sân chơi uy tín, công tâm quy tụ hàng nghìn thí sinh mạnh ở nhiều lĩnh vực làm đẹp. Mong rằng chương trình sẽ được tổ chức nhiều mùa giải nữa để các bạn trẻ có cơ hội được thử sức tài năng, có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân”, Master Loan Hoàng chia sẻ về chương trình.