00:19 16/11/2018
​Chuyên gia Lê Thanh Thuỷ nhận đề cử Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018
Những dấu ấn vàng son – chương trình vinh danh các chuyên gia, nhà sư phạm hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam nhân kỉ niệm 123 năm ngày Nhà giáo Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 19/11 tới đây. Tại các hạng mục các ứng cử viên sáng giá cũng bắt đầu lộ diện. Và Chuyên gia Lê Thanh Thủy đang áp đảo các tài năng khác tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018.

Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt - Lê Thanh Thủy

Đến với ngành làm đẹp bằng tình yêu và niềm đam mê, cô gái trẻ Thanh Thủy chỉ mong có thể được sống trong đam mê của mình cũng như có thể đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của ngành đó. Tuy vậy, tài năng thiên phú cùng nỗ lực không nghỉ đã đưa tên tuổi của cô vụt sáng trở thành một trong những ngôi sao trẻ của ngành làm đẹp đặc biệt là lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Phun xăm thẩm mỹ là một trong những thế mạnh của Thanh Thủy


Là một trong những nhà sư phạm trong lĩnh vực phun xăm xuất sắc nhất hiện nay, ở độ tuổi còn rất trẻ, cô gái này khiến đồng nghiệp đồng trang lứa phải nể phục vì chính thành công cũng như kỹ thuật của cô trong ngành. Chính bởi sự nỗ đó, Thanh Thủy dành được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng.


Các sản phẩm nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng


Pearl Eyebrows & Academy, thương hiệu làm đẹp gắn bó với những năm tháng làm nghề của chuyên gia Thanh Thủy, dưới sự điều hành và quản lý cô đang có những bước đi chắc và thành công. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và nổi tiếng không xâm lấn filler botox. Bên cạnh đó Pearl Eyebrows & Academy cũng là một trong những học viện đào tạo làm đẹp được các bạn trẻ lựa chọn để bắt đầu với nghề dưới sự chỉ bảo tận tình của chuyên gia Thanh Thủy. Không ít chuyên gia trẻ đã thành công khi bước ra từ học viện đào tạo này.


Pearl Eyebrows & Academy 




Với những cống hiến không ngừng nghỉ đó, đề cử Nhà sư phạm ngành phun xăm trẻ xuất sắc 2018 là sự ghi nhận xứng đáng với thành tích của Chuyên gia Thanh Thủy.  Rất nhiều khách hàng, chuyên gia mong rằng cô sẽ chiến thắng ở hạng mục giải thưởng này.