14:39 20/09/2020
NTMT Lê Huỳnh Đức – Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hơn 1000 tài năng khác ngành tóc, NTMT Lê Huỳnh Đức sẽ tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020, cùng xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Sinh năm 1999, NTMT Lê Huỳnh Đức hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Lê Anh Đức. Anh ra và lớn lên tại Đăk Lăk, nghề tóc đến với chàng trai trẻ như một cái duyên.

Anh kể: “Thấm thoát 3 năm cấp 3 ra trường thì tôi cuũng đăng kí vài trường đại học và rồi mọi thứ không như mong muốn và tôi đã thi trượt. Sau khoảng thời gian đó thì tôi bôn ba nhiều nơi và làm nhiều công việc khác nhau vừa để trải nghiệm cuộc sống vừa kiếm thu nhập nuôi sống bản thân. Trải qua nhiều nghề trong đó có đầu bếp, tôi thấy bản thân không phù hợp nên quyết định dừng lại trở về phụ giúp gia đình”.

Lớn lên ở vùng quê, gia đình nghèo khó, sau 1 thời gian quê hương gặp lũ lụt thì lại càng khó khăn hơn. Vào thời điểm đó, anh được người giới thiệu vào Sài Gòn để học tóc, cơ duyên với nghề của anh bắt đầu từ đó.

Bắt đầu học và làm việc tại Salon Thắng T&T là một bước ngoặc mới của Lê Huỳnh Đức. Nhờ thầy Thắng TT chỉ dạy tận tâm, truyền lửa, truyền cảm hứng mà anh mới có được như ngày hôm nay. Trong thời gian học và làm việc tại Thắng T&T, anh không những được dạy nghề mà còn dạy cả cách sống với đồng nghiệp và những người xung quanh.

“Câu nói mà tôi thường hay nói là NẾU BẠN MUỐN CÓ THỨ MÌNH MUỐN THÌ NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI LÀM VIỆC BẠN CHƯA TỪNG LÀM. Tôi lấy đó làm nguồn động lực, kim chỉ nam để nỗ lực hơn. Tôi mong muốn trong tương lai là mở chuỗi salon để cắt tóc miễn phí cho người nghèo người có hoàn cảnh khó khăn”.

Chúc thí sinh Lê Huỳnh Đức sẽ bình tĩnh thể hiện hết khả năng của bản thân và chiến thắng tại sân chơi nghề tóc lớn nhất trong những năm qua – Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020.